Quảng cáo

HLV Nhật Bản: "Chúng tôi có thể hạ Bỉ hùng mạnh, nhưng thật đáng tiếc"

Thứ ba, 03/07/2018 08:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước ĐT Bỉ, HLV Nishino của ĐT Nhật Bản tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Highlights: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Colombia

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sĩ

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup các trận hôm nay 3/7

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, thế nhưng Nhật Bản đã thể hiện lối chơi rất tốt trước ĐT Bỉ. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đầu hiệp 2 đại diện của châu Á liên tiếp tạo bất ngờ với 2 bàn thắng của Haraguchi và Inui ở phút 48 và 52. Thế nhưng thật đáng tiếc, với sức mạnh vượt trội, sau đó Bỉ đã tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Phút 69, Vertonghen có pha đánh đầu chéo góc tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Chỉ 5 phút sau đó, Fellaini đánh đầu tung lưới Nhật Bản ở cự ly gần, gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ. Sau đó trận đấu diễn ra với thế trận phòng ngự của Nhật Bản, bất ngờ tiếp tục đến ở phút 90+4 khi Nacer Chadli dứt điểm thuận lợi vào lưới trống của Nhật Bản ấn định trận thắng ngược 3-2 cho ĐT Bỉ.

Bỉ 3-2 Nhật Bản, ket qua Bỉ 3-2 Nhật Bản, ti so Bỉ 3-2 Nhật Bản, video ban thang Bỉ 3-2 Nhật Bản

Chia sẻ sau trận thua đáng tiếc, HLV Akira Nishino của Nhật Bản cho biết: "ĐT Nhật Bản đủ mạnh để có thể vượt qua Bỉ. Tôi có những kế hoạch, toàn đội đã khởi đầu tốt nhưng cuối cùng kết quả không được như mong muốn. Khi chúng tôi dẫn 2-0, tôi đã giữ nguyên đội hình và muốn có thêm bàn thắng nữa. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng đúng lúc đó Bỉ tăng cường tấn công, họ buộc phải làm vậy khi bị dẫn bàn.

Chúng tôi đã có cơ hội đánh bại ĐT Bỉ mạnh nhất, nhưng cuối cùng lại không làm được.

4 năm trước tại Brazil không thể vào vòng 1/8, chúng tôi đã xem lại vì sao lại thất bại trước Colombia ở lượt trận cuối cùng. Kể từ đó tới nay chúng tôi luôn tập luyện chăm chỉ, và khi gặp lại Colombia ở trận đầu tiên vòng bảng chúng tôi rất quyết tâm phục thù.

8 năm trước chúng tôi vào vòng 1/8 và thua Uruguay trong loạt sút luân lưu, bởi vậy chúng tôi đặt quyết tâm vào vòng tứ kết. Tôi đã làm tất cả để tiếp sức mạnh tinh thần cho toàn đội và nghĩ mình đã thành công. Nhưng có lẽ còn thiếu một điều gì đó và không thể đi tiếp hôm nay."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT