Quảng cáo

HLV Louis van Gaal đang thử nghiệm Shinji Kagawa

Thứ tư, 30/07/2014 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal cho biết ông đang thử nghiệm sử dụng Shinji Kagawa với vai trò tiền vệ lùi trong đội hình Man United.

 

Louis van Gaal, Shinji Kagawa, Man United, Van Gaal thử nghiệm Kagawa, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Van Gaal bán Kagawa, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng mùa hè

HLV Van Gaal muốn thử nghiệm Kagawa ở 3 vị trí

 

Shinji Kagawa đã nói với HLV Louis van Gaal rằng anh thích chơi ở vị trí ngay sau tiền đạo, tuy nhiên mong muốn của cầu thủ người Nhật Bản khó thành hiện thực khi Man United còn có những Juan Mata, Wayne Rooney và Adnan Januzaj. Trước lời đề nghị của Kagawa, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời rằng ông đã có 4 số 10 trong tay và ông thiên về Juan Mata trong đội hình 3-4-1-2.

 

Trong chuyến du đấu mùa hè 2014 Man United không có sự phục vụ của Michael Carrick và Marouane Fellaini, nhân cơ hội này HLV Van Gaal đã thử nghiệm Shinji Kagawa ở nhiều vị trí khác nhau để tạo cơ hội cho anh cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải sắp tới.

 

"Tôi biết Kagawa từ khi anh còn ở Borussia Dortmund, tại đó cậu ấy chơi ở vị trí số 10", Louis van Gaal chia sẻ sau trận thắng Inter Milan mới đây. "Tôi muốn thử Kagawa ở vị trí số 6 và số 8 trong hai trận đấu đầu tiên của Man United, sau đó tôi sẽ để cậu ấy thử nghiệm ở vị trí số 10 như mong muốn".

 

Hiện tại tương lai của Shinji Kagawa vẫn không được đảm bảo tại Old Trafford, gần đây có tin cho rằng Man United đang tính dùng anh và Nani để đổi lấy sự phục vụ của bộ đôi trung vệ đẳng cấp Hummels-Vermaelen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Shinji Kagawa Man United Van Gaal thử nghiệm Kagawa Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Van Gaal bán Kagawa tin chuyển nhượng chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT