Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: U23 VN chỉ còn 1 vấn đề duy nhất trước trận gặp Qatar

Thứ ba, 23/01/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, đến thời điểm này U23 Việt Nam chỉ còn 1 vấn đề duy nhất trước trận gặp U23 Qatar.

VFF chỉ đặt mục tiêu 1 điểm với U23 Việt Nam tại vòng bảng, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được điều không ngờ. Không chỉ vào vòng tứ kết, tại đây U23 Việt Nam tiếp tục tạo địa chấn khi đánh bại Iraq để giành vé vào bán kết. Sau 4 trận đã qua, đặc biệt là sau 120 phút cày ải trước Iraq, các cầu thủ U23 Việt Nam đã bị bào mòn thể lực đi nhiều. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có ít ngày chuẩn bị cho trận gặp U23 Qatar, bởi vậy vấn đề thể lực được BHL đặc biệt chú trọng hồi phục.

Theo HLV Lê Thụy Hải, thể lực cũng là vấn đề đáng ngại duy nhất với U23 Việt Nam ở thời điểm này. Mọi thứ còn lại, ông Hải tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đều làm tốt mọi điều còn lại.

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin tuyệt đối vào U23 Việt Nam

"Trong trận đấu hôm nay, có rất nhiều yếu tố quyết định tới kết quả của U23 Việt Nam, trong đó thể lực là điều quan trọng nhất. Đá với những đối thủ có thể trạng tốt như U23 Qatar, U23 Việt Nam phải biết phân phối sức lực, thậm chí chúng ta cần phải tính đến cả phương án bước vào hiệp phụ", trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Dân Trí.

Khi đề cập tới lối chơi, tinh thần của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm tốt. Vị chiến lược gia người Hà Đông nhấn mạnh, sự tự tin là yếu tố chính giúp U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ, bởi chỉ có sự tự tin mọi vấn đề mới được tháo gỡ.

"U23 Việt Nam đã làm được nhiều điều kỳ tích rồi, vậy thì hãy tiếp tục làm điều tuyệt vời đó trong trận bán kết chiều nay. Tôi tin là người hâm mộ sẽ luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng của ông Park", HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chia sẻ.

Không chỉ HLV Lê Thụy Hải, ngay cả các chuyên gia, NHM Đông Nam Á cũng đều tin tưởng và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Biên tập viên Gabriel Tan của FOX Sports Asia, anh cho biết sẽ luôn cổ vũ U23 Việt Nam và đồng thời tin tưởng rằng cả nền bóng đá Đông Nam Á sẽ luôn ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo đấu U23 Qatar.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Qatar trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT