Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về sự cố trận HAGL 2-2 Hà Nội?

Thứ bảy, 12/05/2018 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Lê Thụy Hải cho rằng Thành Lương không đáng bị phạt thẻ, HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng là chuyện bình thường...

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại lượt đi tứ kết cúp Quốc gia đã khép lại, dư âm của cuộc đối đầu này vẫn còn in đậm bởi những sự cố ngoài ý muốn. Đó là những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ trên, BHL Hà Nội FC phản ứng và CĐV trên sân bức xúc... Tất cả dẫn đến một hình ảnh lộn xộn, xấu xí trên sân Pleiku.

HLV Lê Thụy Hải, trọng tài bắt trận HAGL vs Hà Nội, kết quả trận HAGL vs Hà Nội, thông tin trận HAGL vs Hà Nội

Không khí trên sân tăng mạnh khi Thành Lương bị thẻ đỏ, đặc biệt là sau khi HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo. Thậm chí đã có những xô xát giữa BHL Hà Nội FC và CĐV HAGL.

Đề cập đến trận đấu xấu xí nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, ông Hải cho biết: "Thành Lương không đáng bị phạt thẻ vàng, chính vì thấy không đáng bị phạt mà sau đó Lương mới phản ứng và có hành vi không đẹp nên trọng tài rút thẻ đỏ ngay. HLV trưởng thì bao giờ cũng phải đứng về phía đội bóng và cầu thủ của mình nên đương nhiên."

Nguồn cơn dẫn đến những búc xức nêu trên đến từ những quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Theo phản ánh của HLV Chi Đình Nghiêm, ông Lân thường xuyên nổi còi bất lợi cho Hà Nội FC. Mọi tình huống 50-50, ông Nghiêm cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân đều thổi phạt đội bóng của mình.

Nói về vấn đề nêu trên, HLV Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân thiếu bản lĩnh dẫn đến những quyết định gây tranh cãi. Ông Hải cũng cho rằng những gì xảy ra trên sân còn kiểm soát được, nếu như trận đấu đó có đông CĐV hơn thì không biết điều tồi tệ gì đã xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hà Nội bóng đá Việt Nam cúp quốc giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT