Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Giggs và Scholes đã thấy tiềm năng bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2017 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, hai cựu danh thủ Man Utd là Giggs và Scholes đã thấy tiềm năng gì đó của bóng đá Việt Nam nên mới đưa ra những tham vọng lớn.

Như đã đưa tin, trong ngày Trung tâm bóng đá trẻ PVF khai trương cơ sở mới, cựu danh thủ Paul Scholes đã có những chia sẻ và đặt mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2030. Với những sự đầu tư về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn, trung tâm bóng đá mới của PVF hứa hẹn sẽ sản sinh ra nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Đề cập tới mục tiêu World Cup 2030 mà cựu danh thủ Man Utd đề ra, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Hải cho rằng các huyền thoại Man Utd đã nhận ra những tiềm năng gì đó của bóng đá Việt Nam nên mới đặt mục tiêu như vậy.

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng sự có mặt của Giggs và Scholes sẽ giúp phát triển bóng đá Việt Nam

"Cả Ryan Giggs và Paul Scholes đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ nói như vậy có thể đã nhìn thấy được tiềm năng gì đó rất lớn của bóng đá Việt Nam. Lúc này chúng ta chỉ tạm vui, nghe để đó chờ thời gian xem cả hai sẽ làm được gì.

Hơn nữa, bóng đá Việt Nam nên cảm thấy vui và may mắn khi có những danh thủ đẳng cấp thế giới đến giúp cho mình. Trước đó, sự xuất hiện của GĐKT người Đức (Jurgen Gede - PV) đã giúp thay đổi rất nhiều khi chúng ta góp mặt ở U20 World Cup hay nhiều đấu trường lớn khác nữa", trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

Cũng theo chia sẻ từ HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng mục tiêu mà cựu danh thủ M.U đưa ra hoàn toàn có thể đến với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, để hiện thực hóa cần phải có sự chung tay từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng như các lò đào tạo trẻ khác trên cả nước.

Hiện tại, ngoài PVF thì các trung tâm đào tạo bóng đá của HAGL, Viettel hay SLNA đều được đánh giá rất cao. Đặc biệt là HAGL, nơi đã sản sinh ra những Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn... phục vụ cho ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Scholes Giggs tới Việt Nam Scholes tới Việt Nam PVF bóng đá Việt Nam HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo