Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ hàng loạt điểm kém của HAGL ở trận thua Hà Nội

Thứ sáu, 06/04/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận Hà Nội 5-0 HAGL, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra hàng loạt những điểm yếu kém của đội bóng phố Núi.

Highlights: Hà Nội 5-0 HAGL (Đấu bù vòng 3 V-League 2018)

Trước thềm trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội và HAGL, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra nhận định về hai đội. Theo đó, ông đánh giá cao đội chủ nhà Hà Nội FC và cho rằng đoàn quân của bầu Đức không có điểm gì nổi trội để có thể giành được chiến thắng.

Hà Nội 5-0 HAGL, HLV Lê Thụy Hải, kết quả Hà Nội 5-0 HAGL, HAGL, Hà Nội

Đúng như dự đoán của HLV Lê Thụy Hải, HAGL đấu với Hà Nội trong thế trận cửa dưới hoàn toàn. Ngay trong hiệp 1 HAGL đã nhận 2 bàn thua và mất 1 người bởi thẻ đỏ, hiệp đấu thứ 2 họ để thêm 3 lần thủng lưới và chịu thất bại 0-5.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra hàng loạt điểm yếu kém của HAGL khi đấu Hà Nội FC. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông cho biết: "Về thế trận HAGL không có gì hơn Hà Nội, điều này chúng ta đều thấy rõ kể cả khi họ đủ người. HAGL thi đấu không có gì nổi bật, họ sử dụng nhiều bóng bổng nhưng đánh đầu rất kém, điều này chứng tỏ HAGL thiếu sự đồng bộ, khâu dứt điểm cũng kém. Trận này HAGL phối hợp cũng kém, không tạo khó khăn gì cho Hà Nội. Đội chủ nhà đá như vờn đối thủ, qua đó khiến cầu thủ HAGL nóng nảy và bị hỏng thế trận dẫn tới thất bại đậm".


Cũng sau trận đấu nêu trên, HLV Hà Nội Chu Đình Nghiêm cho biết đã nghiên cứu rất kỹ về HAGL và đã nhận ra điểm yếu của đối phương. Theo đó, ông Nghiêm biết điểm mạnh của HAGL là đá phối hợp nên đã đưa ra chiến thuật để khắc chế. Ông cho biết: "Nếu để HAGL cầm bóng chúng tôi sẽ rơi vào thế bị động, bởi vậy chúng tôi tạo sức ép buộc họ phải đá dài lên, đây chính là điểm yếu của HAGL". Hà Nội thi đấu tốt, còn HAGL họ đã có một ngày thi đấu dưới sức và HLV Dương Minh Ninh đã thừa nhận điều này. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng của HAGL vẫn tỏ ra lạc quan bởi giải đấu vẫn còn dài và thầy trò ông cần phải hoàn thiện hơn để hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League vòng 3 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT