Quảng cáo

HLV Lampard: “Chelsea sẽ chạy đà sớm với trận thắng MU”

Chủ nhật, 11/08/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận đấu với Man Utd ngày ra quân Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard hướng tới chiến thắng cùng Chelsea.

VIDEO: Fan MU sáng tác bài hát cuồng nhiệt về Maguire

>> Link xem trực tiếp MU vs Chelsea

Từng thi đấu đỉnh cao trong màu áo Chelsea, Huyền thoại Frank Lampard trở về Stamford Bridge đảm nhiệm vai trò huấn luyện. Đêm nay (11/8), Lampard sẽ bước vào trận ra quân Ngoại hạng Anh thuộc vòng 1 gặp Man Utd, đây chính là trận đấu chính thức đầu tiên của nhà cầm quân người người Anh với The Blues.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Lampard đã hướng tới một chiến thắng khi cho biết: "Tất nhiên Chelsea sẽ hướng tới chiến thắng trước MU, nếu đạt được điều này thì đây sẽ là bước đà cho chúng tôi".

Ngoại hạng Anh vòng 1, MU vs Chelsea, tin tức MU vs Chelsea, trực tiếp MU vs Chelsea, MU, Chelsea

Năm 2004 khi đóng vai trò là một cầu thủ của Chelsea, Frank Lampard thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho và đã đánh bại MU 1-0 ở trận lượt đi. Lampard cho rằng trận thắng này tác động tâm lý tuyệt vời cho toàn đội. Nhớ về trận đấu này, HLV Lampard cho biết: "Tôi nhớ trận đấu đó, dù nó đã diễn ra không thực sự tốt. Chelsea đã thắng 1-0 và đó là sự khởi đầu tốt đẹp cho chúng tôi, chúng tôi đã có một mùa giải tốt và mọi thứ đều được nâng tầm bởi Mourinho".

Trong sự nghiệp thi đấu cho Chelsea, Frank Lampard từng làm việc với nhiều HLV như Mourinho, Guus Hiddink, Carlo Ancelotti và Rafael Benitez. Vì vậy, ông cho biết sẽ học hỏi kinh nghiệm dẫn dắt của từng người, tuy nhiên, Lampard sẽ chắt lọc để xây dựng cách làm việc riêng cho mình. Lampard tiếp tục chia sẻ: "Tôi có quá nhiều kinh nghiệm làm việc với các HLV, điều tôi muốn nói là có thể xin lời khuyên và lấy ý tưởng từ tất cả. Nhưng tôi sẽ cố gắng để là chính mình chứ không cố gắng để trở thành Mourinho, Carlo Ancelotti hay Guus Hiddink".

Nói về người đồng nghiệp Solskjaer bên phía MU, Lampard nhận định: "Khi bạn quản lý một đội bóng lớn như MU hay Chelsea, đi kèm với đó là những áp lực. Không chỉ Ole Solskjaer, mà tất cả HLV đều như vậy. Chính vì thế, là một HLV bạn cần phải biết cách vượt qua. Theo tôi, đây là cơ hội thực sự để Solskjaer tạo dấu ấn tại MU. Tôi cũng đang nỗ lực làm điều đó tại Chelsea. Vì thế, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính".

Trận đấu giữa MU và Chelsea diễn ra lúc 22h30 ngày 11/8, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh vòng 1 MU vs Chelsea tin tức MU vs Chelsea trực tiếp MU vs Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo