Quảng cáo

HLV Solskjaer xác nhận cái tên chắc chắn đá chính trận MU vs Chelsea

Chủ nhật, 11/08/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Man Utd đấu Chelsea, HLV Solskjaer đã xác nhận cái tên chắc chắn nằm trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

VIDEO: Fan MU sáng tác bài hát cuồng nhiệt về Maguire

>> Link xem trực tiếp MU vs Chelsea

Đêm nay (11/8), Man Utd sẽ bước vào trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Chelsea. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 1, hứa hẹn Quỷ đỏ sẽ gặp không ít khó khăn trong việc bảo vệ lưới nhà và giành điểm.

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Solskjaer có thể yên tâm hơn khi đã bổ sung được một số nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Trong đó, đáng chú ý là trung vệ đắt giá Harry Maguire.

MU vs Chelsea, trực tiếp MU vs Chelsea, tin tức MU vs Chelsea, Maguire, MU, Ngoại hạng Anh

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận ra quân, HLV Solskjaer đã gián tiếp công bố Harry Maguire sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: "Tôi rất vui khi có Harry Maguire trong đội hình, anh ấy sẽ tuyệt vời hơn khi thi đấu cho MU. Maguire luôn là mục tiêu theo đuổi của tôi. Mỗi khi đối đầu với Leicester City, tôi đều nghĩ rằng MU nên theo đuổi cậu ấy và đã thành công.

Tôi không muốn so sánh Maguire với Van Dijk, nhưng tôi biết Maguire sẽ có tác động lớn cho MU. Cậu ấy luôn sáng tạo với trái bóng, mang lại không gian cho đồng đội trên sân. Harry Maguire đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình đội nhà. Maguire cũng là một đội trưởng tuyệt vời, là mối đe dọa với đối thủ và là  một hậu vệ chất lượng".

Rất nhiều những lời khen ngợi cho Maguire trước trận đấu, điều này chúng ta có thể khẳng định rằng nếu không gặp sự cố ngoài ý muốn, trung vệ đắt giá này chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát của MU gặp Chelsea.

Trận đấu giữa MU và Chelsea diễn ra lúc 22h30 ngày 11/8, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea trực tiếp MU vs Chelsea tin tức MU vs Chelsea Maguire MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT