Quảng cáo

HLV Emery: “Tôi chưa hài lòng khi thắng 2-0 trước Napoli”

Thứ sáu, 12/04/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Unai Emery của Arsenal cho biết, ông chưa hài lòng với chiến thắng 2-0 trước Napoli tại lượt đi tứ kết Europa League.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của MU vào lưới Arsenal

Bước vào trận đấu với Napoli, Arsenal nhanh chóng thể hiện lợi thế sân nhà và chỉ sau 15 phút họ đã có bàn mở tỉ số. Ramsey là cái tên đã đưa Pháo thủ vươn lên dẫn 1-0 sau pha dứt điểm chuẩn xác. Chỉ sau đó khoảng 10 phút, Torreira đã có pha sút xa đẹp mắt, bóng đập chân Koulibaly trước khi đổi hướng đi vào lưới Napoli. Qua đó, Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Arsenal vs Napoli, kết quả Arsenal vs Napoli, tỉ số Arsenal vs Napoli, kết quả europa league

Sau trận đấu, HLV Unai Emery của Arsenal cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho trận đấu này khi để Napoli kiểm soát bóng. Họ có một cơ hội trong 45 phút đầu  tiên, sau đó là 2 cơ hội trong hiệp 2. Dù vậy, tôi vẫn không hài lòng bởi Arsenal xứng đáng có bàn thắng thứ 3, nhưng đáng tiếc nó đã không đến. Chiến thắng 2-0, nhưng Arsenal cần phải tập trung cho trận lượt về sắp tới."

Ramsey một lần nữa tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng quan trọng, đề cập tới cậu học trò này ông Unai Emery cho biết: "Tuyệt vời, tôi nghĩ Ramsey muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa cho Arsenal. Tại đây, với NHM, Ramsey giúp đội bóng mạnh mẽ hơn. Tôi một tận hưởng những khoảnh khắc như thế này cùng với Ramsey, mọi suy nghĩ của cậu ấy bây giò chỉ là Arsenal".

Ramsey đang thi đấu ấn tượng cùng Arsenal, nhưng sau mùa bóng này anh sẽ ra đi khi đã ký kết thành công hợp đồng chuyển sáng Juventus. Chắc hẳn lúc này, chứng kiến Ramsey đạt phong độ cao BLĐ và NHM Arsenal cảm thấy tiếc nuối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Napoli kết quả Arsenal vs Napoli tỉ số Arsenal vs Napoli kết quả europa league Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT