Quảng cáo

HLV Đồng Nai chỉ ra điểm yếu của HAGL

Thứ sáu, 17/04/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 10 V-League 2015, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã chỉ ra điểm yếu của đối phương và cho biết ông sẽ tận dụng triệt để vấn đề này.

Video clip bàn thắng: Đồng Nai 1-2 B.Bình Dương (V9 V-League 2015)

Tại vòng 9 V-League 2015, CLB Đồng Nai đã để thua 1-2 trước B.Bình Dương trong khi HAGL cũng chịu thất bại 0-2 trước SLNA. Sau loạt trận này, cả hai đội bóng đều đang vật lộn dưới đáy BXH V-League và họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc đối đầu diễn ra sắp tới.

Là một huấn luyện viên 'lão làng' bậc nhất V-League, ông Trần Bình Sự tỏ ra rất tự tin giành kết quả tốt khi so tài với đội bóng của bầu Đức. Trước khi cuộc đối đầu diễn ra, vị thuyền trưởng của CLB Đồng Nai đã chỉ ra những điểm yếu của HAGL và cho biết đội bóng sẽ tận dụng triệt để vấn đề này.

HAGL vs Đồng Nai, vòng 10 V-League 2015, HLV Trần Bình Sự, điểm yếu của hagl, trực tiếp HaGL vs Đồng Nai, link xem HaGL vs Đồng Nai, kết quả v-league

Đồng Nai quyết tâm đánh bại HAGL

"HAGL là đội bóng vừa sức với Đồng Nai, họ chắc chắn sẽ chơi quyết tâm bởi trước đó họ đã để thua SLNA. Các cầu thủ trẻ có điểm yếu là bản lĩnh thi đấu không tốt, họ thường bị ảnh hưởng về tâm lý khi rơi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi sẽ tận dụng điểm yếu này của HAGL để cố gắng giành được kết quả tốt", HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Xét về phong độ thì HAGL chẳng hơn Đồng Nai là mấy khi chỉ đứng trên 2 bậc trong BXH, thế nhưng đội bóng phố Núi lại kém Đồng Nai về kinh nghiệm thi đấu tại V-League. Đây là một lợi thế lớn đối với thầy trò HLV Trần Bình Sự, dù họ phải thi đấu trên sân khách nhưng chắc chắn sẽ có được tâm lý tố của bậc 'đàn anh'.

Nói về kỹ thuật của các cầu thủ HAGL, HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tài năng này của các học trò HLV Graechen. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hải Phòng lại không đánh giá cao sức mạnh của cá nhân các thủ HAGL. Ông sự cho rằng các các học trò của HLV Graechen không có lợi thế về mặt thể hình, bởi vậy những cú dứt điểm sẽ không phải quá đáng sợ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 vòng 10 V-League HAGL vs Đồng Nai Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT