Quảng cáo

HLV Arsene Wenger bất lực trong việc giữ chân Sagna

Thứ bảy, 26/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã có gắng giữ chân Bacary Sagna ở lại với Arsenal, nhưng cuối cùng HLV Arsene Wenger vẫn phải chịu bất lực khi hậu vệ này quyết tâm ra đi.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Kể từ đầu mùa giải, HLV Arsene Wenger đã quan tâm tới việc ký hợp đồng mới với hậu vệ Bacary Sagna. Một số lời đề nghị đã được gửi tới tuyển thủ người Pháp, tuy nhiên cho tới hiện tại thương vụ này vẫn chẳng có gì tiến triển.

 

Bacary Sagna chuyển đến Arsenal từ Auxerre vào  năm 2007, sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù đã 30 tuổi nhưng Sagna đang thi đấu rất ấn tượng, ngoài đá cánh anh cũng chơi rất tốt ở vị trí trung vệ.

 

Bacary Sagna, Arsene Wenger, Sagna, chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong, sagna toi man united, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Arsene Wenger khó giữ chân Sagna ở lại Arsenal

 

Hợp đồng giữa Bacary Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, hôm qua báo chí Anh cho cho biết anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Theo đó, khi kết thúc mùa giải Sagna sẽ chia tay Emirates để tìm một bến đỗ mới.

 

Trước quyết tâm của học trò, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận rằng đã hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân Sagna. Chia sẻ với tờ Sky Sport, Giáo sư cho biết:

 

"Tại thời điểm này, họ (Sagna) nói không đàm phán. Chúng tôi biết những gì mình muốn từ Sagna, anh ấy biết những gì đã đặt lên bàn đàm phán và đó là việc duy nhất chúng tôi có thể làm được. Quả bóng không là của chúng tôi nữa, nó thuộc về chính mình và anh ta cần phải ở lại với chúng tôi."

 

Ngay sau khi có thông tin Sagna muốn rời Arsenal, báo chí Anh lập tức tiết lộ rằng Man United đang muốn có hậu vệ người Pháp này. Ngoài ra có một số đại gia châu Âu khác cũng muốn có anh như Galatasaray, Inter Milan... Tuy nhiên, Sagna thừa nhận rằng chỉ muốn được tiếp tục thi đấu tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Arsene Wenger Sagna chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong sagna toi man united Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT