Hé lộ thời điểm Johnny Trí Nguyễn ‘đụng’ Flores

Thứ ba, 27/02/2018 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ thời điểm Johnny Trí Nguyễn 'đụng' Flores; Nadal sẽ trở lại số 1 thế giới... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 27/2.

Hé lộ thời điểm Johnny Trí Nguyễn ‘đụng’ Flores

Dù người đại diện của diễn viên - võ sư Johnny Trí Nguyễn khẳng định ngôi sao này quá bận nên không có thời gian tiếp đón Flores song phía chuẩn võ sư người Canada lại nói khác. Cụ thể, người đại diện của Chuẩn võ sư Canada đã khẳng định vào ngày hôm nay 27/2 trong khoảng 14h00 - 15h00, Johnny Trí Nguyễn sẽ có cuộc gặp với Flores. Tuy nhiên, hiện 2 bên chưa quyết định địa điểm gặp mặt sẽ ở đâu.

Về phía Flores, ông cũng khẳng định mình muốn gặp Trí Nguyễn không phải để thách đấu mà chỉ để trao đổi, bàn luận võ công. Flores cho rằng có thể Trí Nguyễn đang hiểu nhầm mình tới với mục đích thách đấu khi đọc tin tức trên truyền thông. Như vậy, khả năng diễn ra trận giao đấu giữa Chuẩn võ sư Flores với Johnny Trí Nguyễn coi như không thể xảy ra. Dù vậy, cuộc gặp gỡ giữa 2 nhân vật nổi tiếng này khả năng cũng sẽ có nhiều điều thú vị.

Johnny Trí Nguyễn gặp chuẩn võ sư Flores chiều nay?

Nadal sẽ trở lại số 1 thế giới

"Federer rồi sẽ già đi. Liệu anh ấy có thể tham dự bao nhiêu giải đấu nữa và các đối thủ sẽ thể hiện ra sao khi chạm trán anh ấy? Nếu Nadal chinh chiến nhiều giải đấu nhất có thể và vẫn giữ phong độ, sẽ rất khó để Federer tiếp tục vô địch. Anh ấy chơi ít giải hơn và phải vô địch mọi giải tham dự để duy trì ngôi số 1 thế giới”, Robin Haase, bại tướng của Federer ở Rotterdam Open tin tưởng.

Cavaliers từng hoảng sợ

Hậu vệ ngôi sao Isaiah Thomas một lần nữa khẳng định anh không còn cảm giác buồn lòng khi nghĩ tới Cleveland Cavaliers, nhưng vẫn cho biết sự bất ngờ khi đội bóng của ông chủ Dan Gilbert lại từ bỏ sớm đến vậy. Thomas nói với ESPN sáng hôm nay rằng: “Tôi không nghĩ rằng họ lại kích hoạt việc trao đổi tôi nhanh như thế, chỉ sau 15 trận đấu. Nhưng một lần nữa, tôi lặp lại rằng tất cả chỉ là công việc. Và đối với Cavaliers, tôi muốn cho các bạn hay, lúc đó họ thực sự đang trong giai đoạn hoảng sợ. Họ đã thua, thua rất nhiều. Tôi nghĩ rằng họ cảm thấy như cần phải làm một điều gì đó, về cơ bản giống như việc dọn nhà vậy”.

Cavaliers đã khởi đầu tốt sau khi thực hiện một loạt những trao đổi ở kỳ NBA Trade Deadline vừa qua. Tuy nhiên, họ cũng vừa trải qua những trận thua với đội hình mới. Rõ ràng, mỗi cá nhân đều phải có thời gian để thích nghi với một tập thể mới có hệ thống vận hành khác biệt.

Đánh thắng đối thủ rồi… qua đời

Võ sĩ người Anh, 31 tuổi, Scott Westgarth được xác nhận đã qua đời ngày 26/2, chỉ hơn 1 ngày sau khi đánh bại đối thủ Dec Spelman ở hạng cân dưới nặng cuối tuần qua tại sàn đấu Doncaster Dome, Anh. Lúc trận đấu kết thúc Westgarth bình thường nhưng trong cuộc phỏng vấn sau đó, anh có nhiều biểu hiện lạ như tỏ vẻ bồn chồn và khó chịu, cũng như lộ vẻ bị đau đầu. Võ sĩ này lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Nhưng anh đột ngột qua đời, tạo nên cú sốc lớn. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố, nhưng báo chí Anh cho biết Westgarth bị bệnh, chưa rõ có liên quan tới việc bị dính các cú đánh trong trận đấu quyền anh nói trên hay không.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Trí Nguyễn tin thể thao tin hot thể thao võ thuật tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT