Quảng cáo

Hazard nhận giống Messi vì không bằng... Cris Ronaldo

Thứ sáu, 11/04/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea tự nhận định rằng phong cách chơi của mình giống Messi hơn vì không thể sánh với Cristiano Ronaldo...

 

Video bóng đá: Cột dọc từ chối bàn thắng của Hazard

 

Mùa giải năm nay, Eden Hazard đang là con bài rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Bỉ vẫn đang là cây săn bàn số 1 của Chelsea với 17 bàn thắng sau 46 lần ra sân. Ở trận đấu lượt về gặp PSG tại tứ kết Champions League, dù không ghi bàn thắng nhưng Hazard vẫn góp công lớn trong chiến thắng 2-0 giúp Chelsea lội ngược dòng thành công.

 

Eden Hazard, Chelsea, Messi, Cristiano Ronaldo, Ngoại hạng Anh, Real Madrid, Barcelona, hazard messi,  hazard ronaldo

Hazard nhận phong cách chơi của mình giống Messi

 

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Sport, Eden Hazard tự nhận định rằng ngoại hình và phong cách chơi của mình giống tiền đạo Lionel Messi của Barcelona hơn Cris Ronaldo.

 

“Nếu phải lựa chọn, tôi muốn nói rằng ngoại hình và phong cách chơi của tôi giống Messi hơn. Ronaldo sở hữu thân hình của một VĐV, mọi thứ anh ấy đều hoàn hảo. Ronaldo rất mạnh, chạy nhanh và đó là một lý do khiến tôi nói rằng mình giống Messi hơn. Nhưng rõ ràng một điều rằng tôi không thể ghi bàn như anh ta (M10)”, Hazard cho biết.

 

Cuối tuần này, Hazard cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Swansea tại vòng 34 Premier League. Để tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch, thầy trò HLV Jose Mourinho cần có một chiến thắng để tiếp thêm động lực ở trận đấu quan trọng hơn gặp Liverpool - đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea Messi Cristiano Ronaldo Ngoại hạng Anh Real Madrid Barcelona hazard messi hazard ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT