Quảng cáo

HAGL vs Quảng Ninh: Tiếp tục cơn sốt vé

Thứ bảy, 31/01/2015 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù BTC sân Pleiku đã thay đổi phương thức bán vé, thế nhưng trước trận HAGL đấu với Than Quảng Ninh vẫn xảy ra tình trạng lộn xộn bởi cơn sốt vé.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN HAGL VS QUẢNG NINH

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Để tránh tình trạng lộn xộn cũng như muốn những tấm vé đến tận tây người có nhu cầu, BTC sân Pleiku đã thay đổi phương thức phát hành vé ở trận đấu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh chiều nay.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ cảnh sát và an ninh, mọi người đến bắt buộc phải xếp thành hàng nghiêm chỉnh. Sau đó, từng nhóm 10 người sẽ được cho vào bên trong để mua vé. Để tránh lọt những tấm vé vào tay 'phe', BTC sân Pleiku chỉ bán cho mỗi người tối đa là 3 vé thay vì 5 hoặc 6 như những trận đấu trước đây.

HAGL vs Quảng Ninh, sân Pleiku, trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh, sốt vé trận HAGL vs Quảng Ninh, link xem HAGL vs Quảng Ninh, xem trực tuyến HAGL vs Quảng Ninh, lịch thi đấu v-league 2015, tỉ số HAGL vs Quảng Ninh

Cơn sốt vé ại sân Pleiku tiếp tục tái diễn

Sáng nay (31/1), BTC sân Pleiku bắt đầu phát hành vé từ 8h00 sáng và áp dụng kế hoạch như trên. Tuy nhiên, vì số lượng vé có hạn (trên 8.000 vé) nên người hâm mộ lo lắng đến lượt mình sẽ hết vé và đã xảy ra tình trạng lộn xộn. Không lâu sau khi áp dụng phương thức bán vé mới, người hâm mộ đã tìm mọi cách để vượt qua đội ngũ cảnh sát và an ninh để vào bên trong. Lợi dụng tình trạng này, dân phe vé đã trà trộn vào tiếp tục mua vé để bán ở 'chợ đen'.

Bất lực trước cơn sốt vé đến từ người hâm mộ, BTC sân Pleiku buộc phải tạm dừng bán vé. Sau đó, họ yêu cầu người dân xếp hàng dài trước quầy chờ mua vé giống những lần trước.

Trận đấu giữa HAGL với Than Quảng Ninh chiều nay hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn, các cầu thủ không chỉ chiến đấu vì đội bóng mà còn nỗ lực hết mình để có thể giành 1 suất trên đội tuyển U23 Việt Nam.

Than Quảng Ninh đang duy trì phong độ ấn tượng với 3 trận gần đây toàn thắng, trong khi HAGL có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Trận đấu giữa 'Gỗ' và 'Than' chiều nay diễn ra lúc 17h00 ngày 31/1 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Quảng Ninh vòng 6 V-League 2015 Nguyễn Quang Hải Than Quảng Ninh HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT