Quảng cáo

HAGL tôn trọng và cảnh giác trước Long An

Thứ sáu, 24/02/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ đang gặp rất nhiều áp lực sau sự cố trên sân Thống Nhất, nhưng HAGL vẫn tỏ ra hết sức tôn trọng và cảnh giác cao độ trước sức mạnh của CLB Long An.

 

Long An đang sống trong giai đoạn hết sức khó khăn, sự cố trên sân Thống Nhất khiến họ đối mặt với cơn hoảng loạn, khi từ cấp lãnh đạo, ban huấn luyện đến cầu thủ đều có sự thay đổi. Trong thời khắc khó khăn, cựu tuyển thủ quốc gia Minh Phương được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên CLB Long An và việc của ông là giúp đội bóng vượt qua thử thách đầu tiên mang tên HAGL.

Trong quá khứ, mỗi cuộc đối đầu giữa HAGL và Long An đều chứa đựng nhiều cảm xúc. Và tất nhiên, dù cuộc đối đầu sắp tới người trong cuộc và đông đảo NHM đều muốn được sống lại không khí của trận thư hùng Gạch - Gỗ.

Long An vs HAGL, lich thi dau Long An vs HAGL, truc tiep Long An vs HAGL, V-League, tin tuc V-League

Đối thủ đang trong cơn khủng hoảng, thế nhưng phía HAGL vẫn tỏ ra hết sức tôn trọng và cảnh giác. Theo Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ Long An có thể sẽ thi đấu tốt hơn do bị chạm vào lòng tự ái, nhất là sau trận thua tức tưởi trước TP Hồ Chí Minh ở vòng 6 V-League.

"Hy vọng vào ngày 25.2 tới cả 2 sẽ cùng nhau tạo nên trận đấu hay, cống hiến cho khán giả cả nước để một lần nữa khơi lại ký ức về những trận đấu Gạch - Gỗ ngày nào. Tôi tin tình yêu bóng đá của họ vẫn còn cháy bỏng lắm. Nó sẽ tạo ra sức bật mới. Anh em trong đội HAGL đều tôn trọng Long An. Chúng tôi đang hết sức tập trung tập luyện tại Bình Dương và sẽ đến đây với sự chuẩn bị tốt nhất" - trích lời ông Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Về lực lượng của Long An, họ vừa mất đi 2 trụ cột là thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Huỳnh Quang Thay. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Tấn Anh thì Long An vẫn có được thực lực tốt khi còn những ngoại  binh chất lượng là Oseni Ganiyu Bolaji và Ashkanov Apollon. Ở trận thua TP HCM họ đã chơi tốt, trong đó Oseni Bolaji đóng góp 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An vs HAGL lich thi dau Long An vs HAGL truc tiep Long An vs HAGL V-League tin tuc V-League link xem Long An vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT