Quảng cáo

HAGL thông báo tin vui về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ năm, 12/10/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trong giai đoạn khó khăn, HAGL bất ngờ thông báo tin vui tới NHM về tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Ngay giữa tuần trước HAGL đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Theo đó, anh gặp đa chấn thương nên chưa biết khi nào mới có thể tái xuất sân cỏ. Ngoài vấn đề ở khớp, Tuấn Anh còn bị đau cơ thẳng bụng, chéo bụng, đau cơ đáy chậu và gặp vấn đề ở các đầu cơ lược, cơ vuông đùi chân trái. Chỉ cần nghe những chẩn đoán này thôi NHM đã cảm thấy vô cùng lo lắng cho Tuấn Anh, tiền vệ này không chỉ quan trọng ở HAGL mà còn là nhân vật được mong đợi ở các cấp độ ĐTQG.

Theo những thông tin mới đây nhất, đội ngũ bác sỹ HAGL bất ngờ thông báo tin vui tới NHM về chấn thương của Tuấn Anh. Cụ thể, chấn thương của tiền vệ này đã tốt hơn nhiều và anh đang hòa nhập cùng đồng đội. Trong buổi tập chiều 11/10 của HAGL, Tuấn Anh đã thi đấu hiệp 1 trong phần đối kháng. Với tình hình tiến triển tốt như hiện tại, bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL kỳ vọng Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu những trận cuối V-League 2017.

Tuấn Anh có thể trở lại cuối V-League 2017

Tuấn Anh là cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương, anh vốn không thể thi đấu tại AFF Cup 2016 vì một chấn thương đầu gối gặp phải tại Yokohama, ban đầu bị đánh giá thấp. Sau đó, với những biến chứng càng ngày càng lớn, Tuấn Anh đã không thể thi đấu cả giai đoạn 1 của V-League 2017 vì phải phẫu thuật đầu gối.

Hiện tại HAGL đang gặp khá nhiều khó khăn, đã 3 vòng đấu liên tiếp họ chưa biết mùi chiến thắng là gì. Kết quả bết bát khiến HAGL rơi xuống vị trí 12/14 trên BXH và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Để giải quyết vấn đề này, theo thông tin mới nhất thì HAGL chuẩn bị đón HLV người Hàn Quốc thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Dự kiến HAGL sẽ công bố và để vị chiến lược gia người Hàn dẫn dắt đội bóng ngay trận gặp SLNA tại vòng 21 V-League diễn ra ngày 14/10 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League HAGL Nguyễn Tuấn Anh tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT