Quảng cáo

Granada vs Barca: Phá dớp thảm hoạ sân khách

Thứ bảy, 21/09/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang gặp khó khăn khi phải thi đấu xa nhà, Messi và các đồng đội cần phải nỗ lực để phá dớp khi làm khách trước Granada tại vòng 5 La Liga.

VIDEO: Barca chào đón Griezmann

Thời gian: 2h00 ngày 22/9 | SVĐ: Los Cármenes | Trọng tài: Guillermo Fernandez

Barcelona đang giữ kỷ lục không mong muốn trên sân khách, đó là chưa thắng mỗi khi thi đấu xa nhà kể từ thất bại 0-2 trước Celta Vigo ngày 5/5/2019 mùa giải trước. Cái dớp này hiện vẫn đang đeo bám thầy trò HLV Valverde mùa giải năm nay, đầu tiên là thất bại 0-1 trước Bilbao, tiếp theo là trận hoà 2-2 khi làm khách trước Osasuna và gần đây nhất là trận hoà không bàn thắng trên sân nhà của Dortmund tại Champions League.

Granada vs Barca, nhận định Granada vs Barca, trực tiếp Granada vs Barca, La Liga

Cuối tuần này, Barca sẽ làm khách trước Granada tại vòng 5 La Liga và mục tiêu của thầy trò HLV Valverde không gì khác đó là phá dớp để giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ ngày 5/5/2019.

Barcelona tràn đầy tự tin để đánh bại Granada, nhất là khi nhìn vào lịch sử đối đầu. Trong 3 chuyến làm khách gần đây nhất trước Granada, Barca đều ra về với những chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên. Hơn nữa, ở trận đấu này, Barca chào đón sự trở lại của siêu sao Lionel Messi nên sức mạnh được gia tăng rất nhiều. Chỉ với những dữ liệu này, NHM Barca có thể đặt niềm tin chiến thắng tuyệt đối vào thầy trò HLV Valverde.

Granada vs Barca, nhận định Granada vs Barca, trực tiếp Granada vs Barca, La Liga

Barca rất mạnh, nhưng Granada đang tràn đầy niềm tin, nhất là khi 2 trận đấu gần nhất họ toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Diego Martinez hứa hẹn sẽ cống hiến cho NHM trận cầu mãn nhãn nhất.

Đội hình dự kiến

Granada: Silva; Diaz, Duarte, Sanchez, Quini; Herrera, Montoro; Puertas, Vico, Machis; Đã bán

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; De Jong, Busquets, Roberto; Messi, L Suarez, Griezmann

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo