Quảng cáo

Giggs ‘tức’ mắt khi nhìn Man City ăn mừng chức vô địch

Thứ ba, 13/05/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể chịu được khi chứng kiến cảnh Man City đang ăn mừng chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, Ryan Giggs lập tức yêu cầu tắt ngay tivi mới bắt đầu cuộc họp báo.

 

 

Video bóng đá: Giggs 'tức' mắt vì tivi quay cảnh Man City ăn mừng chức vô địch

 

Man United đã có trận đấu chia tay mùa giải 2013/14 đáng thất vọng với trận hòa 1-1 trước Southampton và kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi đó Man City đã chính thức lên 'ngôi vương' tại Premier League sau khi đánh bại West Ham với tỉ số 2-0.

 

Man City, Ngoại hạng Anh, Ryan Giggs, Premier League, Man City vo dich, MC vo dich, Quỷ đỏ, vo dich ngoai hang anh, video man city vo dich, giggs dien tiet vi man city vo dich

Giggs yêu cầu nhân viên trong phòng họp tắt tivi

 

Sau loạt trận vòng cuối cùng tại Premier League, HLV tạm quyền Ryan Giggs của Man United đã có cuộc họp báo và trong phòng đang bật tivi quay cảnh Man City ăn mừng chức vô địch trên sân Etihad.

 

Trước hình ảnh vui mừng của 'gã hàng xóm', Giggs nhanh chóng chỉ tay về phía màn hình và yêu cầu các nhân viên trong phòng họp phải tắt ngay tivi.

 

Trước khi chính thức bước vào cuộc họp báo, Giggs chỉ tay về phía tivi và nói rằng: "Bạn có thể làm ơn giúp tôi tắt nó đi". Đây là một hành động không có gì là khó hiểu khi phải chứng kiến đối phương ăn mừng chiến thắng, trong trường hợp Giggs là Sir Alex Ferguson thì điều này chắc chắn cũng sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hạng Anh Ryan Giggs Premier League Man City vo dich MC vo dich Quỷ đỏ vo dich ngoai hang anh video man city vo dich giggs dien tiet vi man city vo dich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT