Quảng cáo

Ryan Giggs yêu cầu trọng tài phải bảo vệ Adnan Januzaj

Thứ tư, 07/05/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến Adnan Januzaj liên tục nhận những pha vào bóng ác ý của các ‘đồ tể’ ở giải Ngoại hạng Anh, lão tướng Ryan Giggs đã yêu cầu các trọng tài phải có biện phát bảo vệ tài năng trẻ này.

 

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj  bi pham loi, Adnan Januzaj  bi choi xau, Adnan Januzaj  phai duoc bao ve, Adnan Januzaj vs Ryan Giggs, Man Utd 1-1 Hull CityPha bóng không đẹp của David Meyler nhằm vào Adnan Januzaj

 

Trận đấu giữa Man Utd và Hull City vào rạng sáng nay (7/5) đã chứng kiến những pha vào bóng khá nguy hiểm của các cầu thủ đội khách nhằm vào những ngôi sao bên phía đội chủ nhà. Đỉnh điểm cho những pha vào bóng đó là tình huống va chạm xảy ra ở sát đường biên ngang lúc gần cuối trận, Adnan Januzaj đã bị ngã ra sân nhưng cầu thủ bên phía đối phương là David Meyler vẫn cố tình chơi xấu, giẫm lên chân tài năng trẻ của Man Utd.

 

Ở tình huống này, nếu trọng tài Craig Pawson có sự quan sát tốt hơn thì David Meyler chắc chắn nhận một thẻ đỏ vì hành vi không đẹp trên. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên tài năng trẻ của Man Utd nhận phải những pha vào bóng ác ý của đối thủ.

 

Chứng kiến học trò nhiều lần bị vào bóng nguy hiểm, HLV tạm quyền của Manchester United, Ryan Giggs đã bộc lộ sự thất vọng của mình về tình huống phạm lỗi đó. Lão tướng người xứ Wales chia sẻ với các phóng viên: “Đó không phải là một cái gì đó tuyệt vời để xem, nó thật là khủng khiếp. Cậu ấy cần phải được bảo vệ. Các nhà chức trách cần phải ngay lập tức dập tắt hành vi phi thể thao đó.

 

Tôi không biết chuyện gì có thể xảy ra, nhưng ở thời điểm này, chân của cậu ấy có vẻ không tốt. Tôi không nhìn thấy dấu hiệu xây xát nhưng tôi đã nhìn thấy David Meyler dẫm lên chân cậu ấy. Và đó là một hành vi chơi xấu thô thiểnTôi nghĩ Januzaj cần được bảo vệ nhiều hơn một chút. Cậu ấy xứng đáng được nhận nhiều hơn vào thời điểm này. Đó là một hành động xấu và trông có vẻ như đó là hành động có chủ ý.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Adnan Januzaj Adnan Januzaj bi pham loi Adnan Januzaj bi choi xau Adnan Januzaj phai duoc bao ve Adnan Januzaj vs Ryan Giggs Man Utd 1-1 Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT