Quảng cáo

Giggs đã quyết định tương lai sau khi gặp Van Gaal

Thứ năm, 15/05/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm qua (14/5), Ryan Giggs đã gặp Louis Van Gaal để bàn về tương lai của mình và anh đã chấp thuận lời đề nghị của vị huấn luyện viên người Hà Lan.

 

Video bàn thắng: MU 3-1 Hull City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Chiều qua, Ryan Giggs đã có buổi đàm phán với HLV Louis Van Gaal tại nhà riêng của vị chiến lược gia này ở thị trấn Noordwijk, Hà Lan cùng với GĐĐH Ed Woodward. Trong vài giờ thảo luận, đôi bên đã bàn về tương lai của Ryan Giggs cùng những kế hoạch chuyển nhượng của Man United trong mùa hè.

 

Ryan Giggs, Louis Van Gaal, giggs bi mat gap van gaal, giggs giai nghe, chuyen nhuong man united, hlv moi cua mu, van gaal toi man united, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, world cup 2014

Ryan Giggs có mặt tại Hà Lan để gặp gỡ Van Gaal

 

Theo tờ Daily Star, trong buổi gặp gỡ trên tương lai của Ryan Giggs đã được làm rõ. Theo đó, Louis Van Gaal đã đề nghị tiền vệ người xứ Wales làm việc trong BHL của Quỷ đỏ với chức vụ trợ lý huấn luyện viên. Dù Van Gaal có mang theo những người đáng tin cậy tới Old Trafford, nhưng vị HLV 62 tuổi này đã khẳng định tầm quan trọng của Giggs trong BHL.

 

Về phía Ryan Giggs, đích thân anh cũng từng tiết lộ rằng rất hứng thú với công việc mới (HLV). Được làm việc tại Old Trafford sau khi 'treo giày' là điều anh đã hướng tới từ lâu, vậy nên Giggs đã đồng ý trước lời đề nghị của HLV Louis Van Gaal.

 

Làm việc với Van Gaal, đây sẽ là cơ hội thuận lợi nhất để Giggs bổ sung kiến thức cho sự nghiệp cầm quân bởi vị thuyền trưởng 62 tuổi này dày dạn kinh nghiệm khi từng dẫn dắt Ajax, Barcelona  hay  Bayern Munich....

 

Trong tuần này, Man United sẽ công bố bổ nhiệm HLV Van Gaal vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford theo như báo chí Anh tiết lộ. Được biết, bản hợp đồng Van Gaal sẽ ký với Man United có thời hạn 2 năm với mức lương 7 triệu bảng/mùa, kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Louis Van Gaal giggs bi mat gap van gaal giggs giai nghe chuyen nhuong man united hlv moi cua mu van gaal toi man united tin chuyen nhuong chuyen nhuong man united chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT