Quảng cáo

Giải đấu cực dị: Loại Thái và Myanmar, 2 đội yếu nhất vào chung kết

Thứ năm, 03/05/2018 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại Đông Nam Á đang diễn ra giải đấu khá đặc biệt, bởi tại đây các đội bóng lớn như Thái Lan, Myanmar hay Singapore lần lượt bị loại bởi các đội bóng cửa dưới.

Các đội bóng trẻ Đông Nam Á hiện đang dự giải U21 Đông Nam Á cúp Hassanal Bolkiah, giải đấu này diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 5/5 và Việt Nam không tham dự bởi ngay sát lịch ĐT U19 Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu giải tứ hùng.

Giải đấu nêu trên đang diễn ra với những kịch bản cực bất ngờ, liên tục những cú sốc được tạo ra. Đầu tiên phải nhắc tới đó là việc 'đại gia' Thái Lan bị loại ở bảng A, đáng nhắc đến là đội trẻ xứ Chùa vàng phải dừng cuộc chơi bởi 2 đội bóng 'tí hon' là Brunei và Đông Timor. Giành 2 vé đi tiếp tại bảng A là Myanmar và đặc biệt là Đông Timor.

Tại bảng B với sự góp mặt của 3 đại diện là Singapore, Campuchia và Lào. Cả 3 đội này đều giành 3 điểm sau 2 trận, thế nhưng Lào đã phải dừng cuộc chơi bởi chỉ số phụ.

U21 Đông Nam Á, bóng đá Đông Nam Á, giải Đông Nam Á, Myanmar, Thái Lan

Bước vào vòng bán kết, Myanmar và Singapore được đánh giá là 2 ứng viên sẽ vào tới trận chung kết. Tuy nhiên, kịch bản giải đấu tiếp tục chứng kiến một cú sốc mới khi 2 đội được đánh giá cao lại thất bại và phải dừng cuộc chơi. Như vậy, trận chung kết U21 Đông Nam Á cúp Hassanal Bolkiah là màn tranh đấu giữa Đông Timor và Campuchia.

Thực sự rất bất ngờ khi một giải đấu tại Đông Nam Á, các đội bóng lớn đều lần lượt bị loại và để cúp vô địch cho Campuchia và Đông Timor cạnh tranh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Đông Nam Á bóng đá Đông Nam Á giải Đông Nam Á Myanmar Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT