Quảng cáo

Bị Đông Timor loại sốc, HLV U21 Thái Lan lấy lý do không ngờ

Thứ hai, 30/04/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Đông Timor loại sốc, HLV U21 Thái Lan lấy lý do không ngờ; “M.U cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa”... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 30/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 30/4

Bị Đông Timor loại sốc, HLV U21 Thái Lan lấy lý do không ngờ

Tại giải U21 Đông Nam Á đang diễn ra, U21 Thái Lan thi đấu cực kỳ bết bát. Sau trận thua 1-2 trước Brunei, đội trẻ xứ Chùa vàng tiếp tục để Đông Timor cầm hòa 1-1 ở trận cuối nên phải nói lời chia tay giải đấu. Sau khi bị 2 đội bóng 'tí hon' loại 'muối mặt', HLV U21 Thái Lan ông Witthaya Laohakul đã lấy lý do khó chấp nhận để đổ lỗi. Theo đó, ông trách FIFA gián tiếp khiến U21 Thái Lan thất bại.

Chia sẻ sau trận hòa Đông Timor, ông  Witthaya Laohakul cho biết: "Tôi nghĩ rằng vấn đề luật lệ của FIFA đã ngăn cản việc U21 Thái Lan có các cầu thủ tốt nhất. Giải đấu này diễn ra không trùng với các ngày thi đấu trong năm mà FIFA đề ra. Do đó, các CLB không có nghĩa vụ phải nhả người. Và kết quả thì ai cũng thấy rõ. “Song tấu” Thái Lan thi nhau tỏa sáng và mối lo cho Việt Nam trước AFF Cup

Trên thực tế, những người được lên tuyển lần này không phải là những nhân tố tốt nhất có thể. Đa phần trong số họ còn chưa có chút kinh nghiệm thi đấu quốc tế nào.

Mỗi khi các đội tuyển thi đấu quốc tế, là Giám đốc kỹ thuật, tôi luôn mong chúng ta có đội hình mạnh nhất. Tôi mong các CLB sẽ hợp tác hơn với LĐBĐ Thái Lan trong vấn đề này. Họ đương nhiên chú trọng vào thành tích, nhưng cần tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được lên tuyển".

FLC Thanh Hóa chốt hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng

Không phải Lê Huỳnh Đức, Trương Việt Hoàng hay Nguyễn Hữu Thắng, cuối cùng FLC Thanh Hóa đã chọn cựu HLV Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thắng làm HLV trưởng của đội bóng. Lễ ra mắt tân HLV trưởng của đội bóng sẽ được tổ chức vào 10h00 sáng mai 1/5 tại trụ sở của CLB FLC Thanh Hóa. Đây là kết quả buổi làm việc giữa Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương với HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 30/4

“M.U cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa”

Đó là mục tiêu Mourinho tự đặt ra khi ông nhìn nhận lại những gì M.U đã đạt được dưới thời của ông cho tới lúc này. Quỷ Đỏ đã đoạt cúp Liên đoàn, vô địch Europa League, đã vào chung kết cúp FA và có cơ hội lớn giành ngôi á quân giải Ngoại hạng mùa này. Mourinho cho rằng như thế là tiến bộ nhưng chưa phải là tiến bộ nhiều nhất có thể. “Chúng tôi đã vô địch Europa League nhưng chưa vô địch Champions League. Chúng tôi đang có cơ hội giành ngôi á quân Premier League nhưng chưa vô địch. Chúng tôi đã chơi vài trận chung kết nhưng chưa chạm tới những cột mốc cao hơn. Đội bóng này cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa”.

Từ chối ĐT Italia, Ancelotti muốn dẫn dắt Arsenal

Theo Corriere dello Sport, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối đề nghị dẫn dắt đội tuyển Italia. Thay vào đó, nhà cầm quân kỳ cựu này muốn tiếp tục làm việc ở cấp độ CLB. Một trong những đội bóng mà ông muốn dẫn dắt vào mùa tới là Arsenal, nơi Arsene Wenger sắp ra đi.

Tiền đạo Stindl của Đức lỡ hẹn World Cup 2018

Theo Reuters, chân sút Stindl sẽ không thể tham dự vòng chung kết World Cup năm nay do bị chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong trận Borussia Moenchengladbach hòa 1-1 với Schalke 04 trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga diễn ra hôm 29.4. Thủ quân của CLB Moenchengladbach đã không may bị trẹo chân trái ở phút thứ 35 của trận đấu và phải lập tức rời khỏi sân. Theo thông tin từ CLB Moenchengladbach, Stindl sẽ được phẫu thuật trong tuần này và sẽ cần vài tuần lễ để dưỡng thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT