Quảng cáo

Frank Lampard muốn ở lại Man City

Thứ hai, 06/10/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi phỏng vấn với Manchester Evening News, tiền vệ Frank Lampard đã bóng gió bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man City.

 

Frank Lampard, Man City, Lampard muốn ở lại Man City lâu hơn, Chelsea, Man City muốn giữ Lampard lâu hơn, ngôi sao, người không phổi, New York City

Lampard bóng gió bày tỏ mong muốn được ở lại Man City lâu hơn

Trước màn trình diễn ấn tượng của Frank Lampard, HLV Manuel Pellegrini của Man City có ý định mượn tiền vệ này lâu hơn. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm gì thì kế hoạch của ông đã bị phá sản khi BLĐ CLB New York City tuyên bố sẽ không để Lampard ở lại Anh mà phải trở lại Mỹ vào đầu năm tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News, đích thân Lampard cũng đã lên tiếng nói về vấn đề này: "Sự cám dỗ không phải là ưu tiên hàng đầu trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ ở đây đến ngày 1/1/2015, bởi vậy tôi muốn tập trung toàn bộ và xem những gì xảy ra với tương lai của tôi.

Đã có nhiều lời bàn tán khi mùa giải bắt đầu, nhưng điều quan trọng có thể quyết định tương lai của tôi là chính những gì tôi thể hiện. Họ có thể loại tôi trong tháng Giêng nếu tôi chơi không tốt, tôi chỉ cần hướng tới mọi trận và chơi hết khả năng của mình".

VIDEO: Những bàn thắng làm nên tên tuổi của Frank Lampard

Với những phát biểu trên, Frank Lampard đã bóng gió bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu hơn với Man City. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, vậy nên thi thi đấu cho Man City và phải đối đầu với CLB cũ Chelsea cũng không khiến Lampard gặp áp lực. Không những vậy, tiền vệ người Anh này còn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo CĐV 2 đội bóng.

"Tôi đã ghi được một vài bàn thắng và tôi hy vọng họ có thể thấy tham vọng của tôi, tôi đến đây không phải để tập luyện hay cho đủ đội hình", Lampard cho biết thêm. "Tôi muốn thể hiện mình và đã làm điều đó trong suốt sự nghiệp, nếu mọi người nhận ra thì tôi sẽ không phụ lòng người hâm mộ".

Tính tới thời điểm hiện tại, Frank Lampard đã thi đấu 6 trận cho Man City trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Thành tích ấn tượng đối với một tiền vệ đã bước sang tuổi 36.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngôi sao người không phổi Ngoại hạng Anh Premier League New York City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT