Quảng cáo

Fan cuồng trả giá đắt sau khi chụp hình với Lampard

Thứ sáu, 26/09/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thắng 7-0 của Man City trước Sheffield Wednesday tại League Cup, một CĐV đã lao xuống sân chỉ để được chụp ảnh với Frank Lampard và hành động này khiến anh phải trả cái giá đắt.

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 7 - 0 Sheffield Wednesday ( Vòng 3 Capitol One Cup 2014/15)


Ở trận đấu nói trên, dù được đánh giá cao hơn thế nhưng trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1 Man City vẫn không thể ghi được bàn thắng vào lưới Sheffield Wednesday. Đến đầu hiệp thi đấu thứ 2, phải nhờ tới sự tỏa sáng của Frank Lampard đội chủ sân Etihad mới có được bàn khai thông bế tắc. Sau đó, lần lượt những Dzeko, Navas, Y.Tuore, Pozo điền tên mình trên bảng điện tử trước khi Lampard ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 7-0 cho Man City ở phút 90+3.

 

Trước màn trình diễn ấn tượng của Lampard, một CĐV trên khán đài đã lao xuống sân chỉ để được chụp hình với thần tượng của mình. Trước sự cuồng nhiệt của FHM, cựu sao của Chelsea tỏ ra vui vẻ để đáp trả lại tình cảm cho tới khi nhân viên an ninh tới đưa CĐV này ra khỏi sân.

 

Man City 7-0 Sheffield Wed, League Cup, Frank Lampard, CĐV trả cái giá đắt vì Lampard, video clip bàn thắng Lampard, lampard man city, Ngôi sao, hậu trường

CĐV trả giá đắt vì Lampard

 

Tuy nhiên, dù được thỏa mãn khi chụp hình với thần tượng nhưng fan cuồng nói trên phải trả một cái giá đắt. Được biết, CĐV này sẽ bị cấm đến sân Etihad ít nhất là 3 trận đấu sắp tới của Man City. Điều đáng nói là 3 trận sắp tới trên sân nhà của Man City đều rất quan trọng khi đối đầu với AS Roma (Champions League), Tottenham (Premier League) và đặc biệt là trận đấu với Man United diễn ra vào đầu tháng 11 sắp tới.

 

Với mỗi CĐV của Man City, bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào trên sân nhà đều là một điều rất đáng tiếc. Nhất là khi không được theo dõi trực tiếp trận derby thành Manchester rực lửa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao hậu trường The Citizens Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT