Quảng cáo

Lampard được Pellegrini đưa lên mây

Thứ năm, 25/09/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lampard lại tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Man City khi ghi cú đúp trong chiến thắng 7-0 trước Sheffield ở Cúp liên đoàn Anh. Sau trận đấu, HLV Pellegrini đã hết lời khen ngợi cậu học trò mới.

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 7 - 0 Sheffield 

 

Sau khi ghi bàn giúp Man City có được trận hòa trước đội bóng cũ Chelsea, Lampard tiếp tục tỏa sáng chỉ vài ngày sau đó. Anh lập cú đúp vào lưới Sheffield. Những bàn còn lại của Man City được ghi do công của Jesus Navas, Yaya Toure, Pozo và cú đúp của Dzeko.

 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cậu học trò mới, HLV Pellegrini tỏ ra rất vui mừng: "Lampard xứng đáng với những cái ôm. Lampard là một ngôi sao tại Anh và tôi rất hạnh phúc vì anh ấy. Đối với tôi, chẳng có gì khó khăn khi quyết định để một cầu thủ giỏi vào trong đội hình ra sân cả. Vấn đề chỉ xảy ra khi bạn không có những cầu thủ giỏi. Lampard là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Có thể ở tuổi 36, Lampard không thể ra sân ba trận liên tiếp nhưng rõ ràng, anh ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu".

 

Man City, Lampard, Pellegrini , Lampard lập cú đúp ,MC, Man xanh, Etihad, Cup lien doan

Lampard liên tục tỏa sáng

 

HLV Pellegrini cho biết ông sẽ xem xét việc gia hạn hợp đồng với lão tướng 36 tuổi. “Chúng tôi sẽ xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Lampard. Man City có khoảng 2-3 tháng nữa để đưa ra quyết định cuối cùng".

 

Theo lịch thi đấu, đối thủ ở vòng 4 League Cup của Man City là Newcastle, đội bóng đã đánh bại Crystal Palace 3-2 để giành quyền đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Lampard Pellegrini Etihad Cúp liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT