Quảng cáo

FourFourTwo chỉ tên cầu thủ Việt Nam có thể sang Malaysia

Thứ sáu, 01/12/2017 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ FourFourTwo đã đưa ra đánh giá, họ bình chọn 6 ngôi sao có thể cập bến Malaysia chơi bóng.

Văn Quyết là cái tên đang được đề cập đến nhiều, đặc biệt là sau thông tin nhà vô địch Thai League là Buriram bày tỏ mong muốn đưa anh về đội của mình. Đã có nhiều ý kiến đưa ra, trong đó đa số đều đồng tình và cho rằng đội trưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ Chùa vàng.

FourFourTwo nói về Nguyễn Văn Quyết

Cũng liên quan tới Văn Quyết, mới đây tờ FourFourTwo đã điền tên anh trong top 6 cầu thủ có thể sang Malaysia chơi bóng. Nói về Văn Quyết, trang FourFourTwo cho biết: "Ở tuổi 26, Văn Quyết đang giữ vai trò đội trưởng ĐT Việt Nam và là cầu thủ thể hiện nhiều ấn tượng trong đội hình. Văn Quyết đã giành chức vô địch V-League năm trước cùng CLB Hà Nội.

Các đội bóng Malaysia có xu hướng đưa các cầu thủ ở châu Phi hay Mỹ về thi đấu trên hàng tiền đạo, thế nhưng Văn Quyết có thể cho thấy đó là suy nghĩ sai lầm."

Không chỉ FourFourTwo, mà các báo Fox Sports hay báo Thái Lan đều đánh giá cao Văn Quyết, điều này cho thấy giới truyền thông quốc tế rất để ý tới tiền đạo Hà Nội FC.

Cùng với Văn Quyết, báo FourFourTwo chỉ ra 5 cái tên khác có thể sang Malaysia chơi bóng gồm: Tiền vệ Kroekrit Thaweekarn, Nurul Sriyankem (Chonburi FC | Thái Lan), tiền vệ Yan Aung Kyaw (Yangon United | Myanmar), tiền đạo Chan Vathanaka (Boeung Ket Angkor | Campuchia) và tiền vệ Septian David (Mitra Kukar | Indonesia).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam bóng đá Malaysia Văn Quyết V-League tin tức V-League Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT