Quảng cáo

Đức Chinh: "Văn Quyết và Anh Đức giúp tôi mạnh mẽ hơn"

Thứ bảy, 11/08/2018 10:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phải cạnh tranh vị trí với những cầu thủ đàn anh là Văn Quyết và Anh Đức, tiền đạo Đức Chinh lấy đó làm động lực để quyết tâm hơn.

Sang Indonesia dự ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam có nhiều tiền đạo chất lượng như Nguyễn Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng, Văn toàn và cả Hà Đức Chinh. Về kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng Anh Đức và Văn Quyết được đánh giá cao hơn và cơ hội đá chính luôn rộng mở hơn so với đàn em.

HLV Park Hang Seo chọn 3 cầu thủ trên 23 tuổi đều ở tuyến trên, điều đó cho thấy ông đang kỳ vọng kinh nghiệm của các cầu thủ này giúp sức tấn công của Olympic Việt Nam mạnh mẽ hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Toàn, Đức Chinh sẽ bị giảm cơ hội đá chính.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

>>> Đối thủ của Olympic Việt Nam đuổi trụ cột vì lý do... nhảm nhí

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh

Trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018, Đức Chinh đã nói về vấn đề nêu trên, anh khẳng định sự có mặt của Văn Quyết và Anh Đức càng giúp bản thân mạnh mẽ, quyết tâm hơn.

Đức Chinh chia sẻ: "ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, bởi vậy bản thân tôi luôn phải nỗ lực. Để có suất đá chính tại ASIAD, tôi cũng phải cố gắng hơn nữa. Trên hàng công hiện có nhiều gương mặt chất lượng, đặc biệt là hai anh Văn Quyết và Văn Đức, sự có mặt của các anh khiến một cầu thủ trẻ như tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội".

Chưa nắm chắc suất đá chính, nhưng Đức Chinh cho biết anh sẽ chắt chiu từng cơ hội để ghi điểm với HLV Park Hang Seo tại ASIAD.

Theo lịch trình, Olympic Việt Nam đấu với Pakistan trận ra quân ngày 14/8, gặp Nepal vào ngày 16/8 và trận đấu cuối cùng tại bảng D với Nhật Bản diễn ra vào ngày 19/8.

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan