Quảng cáo

Tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả, tỉ số Đan Mạch vs Úc

Thứ năm, 21/06/2018 17:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau gần 15 trận dự đoán chính xác kết quả các trận đấu, nhà tiên tri chim Farah tiếp tục dự đoán kết quả Đan Mạch vs Úc, trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 21/6.

Xem video tiên tri dự đoán kết quả Đan Mạch vs Úc

Nhà tiên tri Farah tiếp tục có những dự đoán chính xác về những trận đấu của Bồ Đào Nha, Uruguay… qua đó nâng tổng số trận dự đoán kết quả chính xác lên gần 15 trận. Dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Úc diễn ra lúc 19h00 ngày 21/6, nhà tiên tri Farah dự đoán Đan Mạch là đội sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

HLV Lê Thụy Hải: “Đan Mạch sẽ thắng"

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Australia lúc 19h tối nay, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng, tuy nhiên rất có thể niềm vui chỉ dành cho một người, và Đan Mạch đang được HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao hơn.“Ở trận ra quân, Đan Mạch có trận thắng 1-0 rất quan trọng. Với 3 điểm có được ở bảng đấu khó như bảng C, rõ ràng cơ hội đi tiếp với Đan Mạch là rất thuận lợi rồi. Đang có đà hưng phấn, lại gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn là Astralia, nhiều khả năng Đan Mạch sẽ là đội giành chiến thắng.

Ở World Cup năm nay, Đan Mạch lâu quá không được nhắc tới sau 1 lần vô địch Euro. Đan Mạch gần đây không có nhiều ngôi sao và họ cũng chưa tỏa sáng. Nhưng bản chất là họ chơi rất hay, thường có đột biến nên không dễ thắng họ”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Nhận định chung Đan Mạch vs Úc

Điều kiện cần lúc này là ĐT Đan Mạch cần giành trọn 3 điểm trước ĐT Úc. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay “Thùng thuốc súng”, bởi họ đang chiếm hữu những cầu thủ chất lượng như Simon Kjaer, Christensen, Schmeichel và đặc thù là Eriksen. Chỉ cần thi đấu đúng sức, Đan Mạch hoàn toàn mang thể nghĩ đến điều kiện cần và chờ thêm điều kiện đủ từ cặp đấu giữa Pháp và Peru.

Việc giành trọn 3 điểm giúp ĐT Đan Mạch có sự tự tin để hướng đến lượt trận trang bị 2 gặp ĐT Úc, kẻ địch bị đánh giá yếu nhất bảng. nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, Đan Mạch sẽ mang tới 99% cơ hội giành tấm vé vào vòng 1/8. Điều này sẽ thành sự thật trường hợp như trận đấu diễn ra sau đó, ĐT Pháp ko thua trước ĐT Peru.

du-doan-ket-qua-ti-so-dan-mach-vs-uc

Về phía Úc, họ đã có trận cầu quả cảm với ĐT Pháp – ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup. Sau lúc làm cho nhà vô địch năm 1998 câm lặng trong hiệp một, Úc đã gục ngã ở hiệp 2. Tuy nhiên, đây cũng là 1 trận đấu đáng ngợi khen đối với Úc, lúc họ chỉ chịu khuất phục trước tình địch bằng kỹ thuật VAR và 1 pha đốt lưới nhà.

Để thua Pháp 1-2 chẳng hề là điều gì đó quá tồi tệ đối với Úc, bởi ấy là đối thủ mạnh nhất giải. Mục tiêu chính của đại diện châu Á chính là cạnh tranh cùng Peru và Đan Mạch cho 1 tấm vé đi tiếp. Muốn khiến cho được điều này, Úc nên chơi tấn công trước Đan Mạch để tìm kiếm chiến thắng.

>>> Trực tiếp Đan Mạch vs Úc, 19h00 ngày 21/6

>>> Dự đoán kết quả, tỷ số Đan Mạch vs Úc

Thông tin xung quanh

Đan Mạch trong 6 lượt trận vừa qua thầy trò HLV Age Hareide giành được 2 trận thắng trong khi để hòa 2 trận và thua tới 2 trận.

Úc trong 6 lượt trận thi đấu vừa qua của thầy trò HLV Bert van Marwijk giành được 2 trận thắng trong khi để hòa 3 trận và thua đúng 1 trận

Đan Mạch có tổng cộng 4 lần giành quyền tham dự VCK World Cup trước đây với 1 lần lọt vào tứ kết, 2 lần đi đến vòng 16 đội và 1 lần dừng chân ngay tại vòng bảng. Trong đó kỳ World Cup gần nhất mà Đan Mạch tham dự là World Cup 2010

Thông tin lực lượng

Đan Mạch: William Kvist về nước sớm do chấn thương. Andreas Christensen đang bị đau nhẹ, nhưng vẫn có thể ra sân.

Úc: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Agger, Kjaer, Jacobsen, Durmisi, Delaney, Eriksen, Hojbjerg, Sisto, Jorgensen, Poulsen.

Úc: Mitchell Langerak, Alex Gersbach, Mile Jedinak, Massimo Luongo, Jackson Irvine, Tom Rogic, Tim Cahill, Matthew Leckie, Tomi Juric, Robbie Kruse, James Troisi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT