Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Đan Mạch vs Úc, 19h00 ngày 21/6

Thứ năm, 21/06/2018 15:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đan Mạch vừa mới có chiến thắng quan trọng trước đội bóng khá mạnh là Peru ở lượt đầu, vậy nên họ đang tràn đầy tự tin trong việc giành 3 điểm tiếp theo trước Úc.

>>> Nhận định kèo Đan Mạch vs Úc

Đan Mạch đã có chiến thắng khá vất vả ở trận đấu đầu tiên trước Peru và đang rộng cửa đi tiếp vào vòng loại trực tiếp World Cup cùng với Pháp. Nhìn cái cách mà Đan Mạch lầm lũi đã thể hiện trong trận đấu với đối thủ mạnh đến Nam Mỹ, có thể thấy lối chơi ấy của đội bóng Bắc Âu rất đáng gờm.

Trước khi đến Nga, các học trò của HLV Hareide đã giữ sạch lưới ở cả 5 trận ra sân gần nhất. Sự chắc chắn trong lối chơi của Đan Mạch càng được thể hiện rõ nét hơn nữa bằng việc đội bóng này mới để thua đúng 2 trận sau 18 trận trở lại đây. Điều này nhất định khiến các cầu thủ xứ sở chuột túi bị hoang mang trong cuộc chiến diễn ra vào 19h00 tối nay.

du doan ket qua, ty so dan mach vs uc

Ngoài chất lượng đội hình được đánh giá thấp hơn, Australia còn có phong độ khá phập phù. Số liệu thống kê đã cho thấy, đội bóng tới từ châu Đại Dương chỉ giành thắng lợi vỏn vẹn 3 trong số 9 trận trở lại đây.

Khó khăn càng bủa vây Tim Cahill và các đồng đội khi ở trận đấu tối nay với Đan Mạch, Australia buộc phải dâng lên tấn công để tìm bàn thắng. Không như trận đấu với ĐT Pháp, đại diện châu Đại Dương chỉ tập trung phòng ngự để chờ cơ hội phản công thì lần này đội bóng xứ sở Kanguru lại phải lấy sở đoản của mình để chơi với sở trường của đối thủ. Những kẻ rất mạnh về phản công lại còn được sự hỗ trợ của chuyên gia kiến thiết Christian Eriksen thì chỉ chờ mong một thế trận như thế.

Xét về kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc thì thầy trò HLV Bert Van Mawijk vẫn thua kém rất nhiều so với đại diện châu Âu. Bởi vậy kèo châu Á ấn định mức cược Đan Mạch chấp 0.5 trái dành cho đội tuyển Úc.

du doan ket qua, ty so dan mach vs uc

Trận đấu giữa Đan MạchÚc thuộc khuôn khổ bảng C World Cup 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng cởi mở, thú vị. Ngoài việc theo dõi trận đấu trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, quý độc giả có thể truy cập vào Thể Thao 247 để theo dõi những diễn biến mới nhất về trận đấu này.

>>> Xem World Cup 2018 qua VTV: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Nên chọn: Đan Mạch thắng 2-0.

Thông tin bên lề:

- Đan Mạch đã thắng 5 trong 8 trận mới đây nhất theo tỷ lệ châu Á.

- Australia thua 10, hòa 1 và thắng 9 trận sau 20 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

- 6/7 trận vừa qua của Đan Mạch cũng như 5/7 trận mới nhất của Australia đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Jens Stryger Larsen, Andreas Christensen, Simon Kjaer, Henrik Dalsgaard; Lasse Schone, Thomas Delaney, Christian Eriksen; Pione Sisto, Nicolai Jorgensen, Yussuf Yurary Poulsen.

Úc: Mathew Ryan; Aziz Behich, Mark Milligan, Trent Sainsbury, Josh Risdon; Aaron Mooy, Tom Rogic, Mile Jedinak, Robbie Kruse; Tomi Juric, Mathew Leckie.

Highlights Peru 0-1 Đan Mạch (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT