Quảng cáo

Mèo thần thông dự đoán kết quả Pháp vs Croatia

Chủ nhật, 15/07/2018 11:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thể Thao 247 Chú tiên tri mèo đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Croatia, 22h ngày 15/7. Cùng xem chú mèo tiên tri đã nhận định Pháp vs Croatia như thế nào nhé...

22h00 ngày 15/7, Pháp vs Croatia sẽ thi đấu lượt trận chung kết tại World Cup.  Người Croatia có thêm lý do để tự tin sau lời tiên tri của chú mèo Zen-Cat thần thông mới đây.

Cụ thể, mèo Zen-Cat mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Pháp vs Croatia. Theo đó, Zen-Cat dự đoán 1 kết quả thắng cho Croatia và trở thành nhà vô địch mới của World Cup 2018.

dự đoán kết quả Pháp vs Croatia, dự đoán kết quả wc, soi keo wc, dự đoán world cup, Pháp vs Croatia

Như đã dự định trước người Pháp đến với World Cup 2018 với tư thế nhà Vô Địch. ĐT Pháp sẽ đòi lại món nợ ở Euro 2016 và giờ World Cup đã trở thành Euro đúng như họ mong muốn. Từ những cái tên như Mbappe, Kante hay Pogba càng vào trong họ thi đấu càng hay. Bù lại những mũi nhọn được mong chờ nhiều như Griezmann, Olivier Giroud thì vẫn tịt ngòi và nhận nhiều sự chỉ trích về phong độ. Đối thủ của Pháp là Croatia có lẽ người Pháp sẽ có cơ sở để ăn mừng trước. Theo thống kê thì duyên nợ họ gặp nhau 3 lần trong đó Pháp thắng 1 và hòa 2.

Với Croatia hàng công không có ngôi sao, họ chỉ có Modric nhạc trưởng ở giữa. Ở trận đấu này, Modric phải đối mặt với cái tên Pogba và Kante những vị thần kiểm soát bóng giữa sân. Tuy là Croatia không có những ngôi sao săn bàn nhưng bù lại họ có cả tập thể thi đấu quả cảm. Mục tiêu của Croatia năm nay là sẽ phá vỡ lịch sử đen tối và ghi tên mình vào danh sách nhà vô địch thế giới. Đúng vậy, Chung Kết chỉ xứng đáng với những ĐT có lối đá tấn công và thêm đó là ý chí từ trong mỗi cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT