Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón một ca chấn thương, bắt đầu tập chiến thuật

Chủ nhật, 14/10/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, một cầu thủ phải tập riêng vì chấn thương...

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 14/10

ĐT Việt Nam đón một ca chấn thương, bắt đầu tập chiến thuật

Ở buổi tập chiều 13/10 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo không có được sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng. Cầu thủ của Hà Nội FC phải tập riêng vì chưa hồi phục chấn thương sau trận bán kết lượt về Cúp QG giữa Bình Dương và Hà Nội FC. Đức Huy cũng cần sự chăm sóc của các bác sỹ khi anh chưa hoàn toàn khỏi đau mắt.

Ở buổi tập chiều nay, sau phần sức bền, HLV Park Hang Seo bắt đầu triển khai các bài tập chiến thuật cho các học trò. Cụ thể, HLV người Hàn Quốc chú trọng tới khả năng di chuyển và phối hợp giữa các cầu thủ.

Công Phượng: ‘Tôi không đặc biệt thích đá cặp cùng ai cả’

Được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời báo chí trước buổi tập chiều 13.10, tiền đạo Công Phượng đã có lần hiếm hoi nói về bản thân mình mà như anh tự nhận vẫn còn 'rất nhiều điểm yếu': "Mùa bóng này tôi đã rất cố gắng và nhận được sự giúp đỡ nhiều từ các đồng đội và BHL CLB HAGL. Thành công thì không hẳn, nhưng màn trình diễn của tôi đã khá hơn hẳn các mùa trước. Vào lúc này do mới tập trung nên thầy Park chưa dặn dò gì chúng tôi nhiều. Đây là kỳ AFF Cup thứ 2 của tôi. Giải lần trước tôi không được ra sân nhiều nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình tập thật tốt để được HLV trưởng trao cơ hội.

Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình đóng góp một phần nhỏ của mình cho thành công của đội tuyển tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

CP10

Hàng công tuyển Việt Nam hiện có 5-6 người. Các anh và các bạn đều rất mạnh và có phong độ rất cao ở thời điểm này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể tham dự AFF Cup 2018. Thời gian qua mọi người nhận xét tôi điều chỉnh nhịp điệu thi đấu, cá nhân tôi nghĩ cứ thi đấu theo khả năng của mình, theo cách HLV chỉ đạo. Tại đợt tập huấn tới ở Hàn Quốc, tôi nghĩ mình phải biết điểm yếu của mình ở đâu để sửa. Đó là điều rất quan trọng. Riêng về cá nhân, tôi không đặc biệt thích đá cặp cùng ai cả. Tôi đã được thi đấu chung hết với các vị trí trên hàng công và thi đấu với ai thì tôi cũng rất vui".

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 14/10

CHÍNH THỨC: Thierry Henry dẫn dắt Monaco

Trang chủ của Monaco thông báo, Thierry Henry chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng thay thế Leonardo Jardim – người bị sa thải cách đây ít ngày. Huyền thoại bóng đá người Pháp sẽ dẫn dắt đội bóng Công quốc với bản hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2021. Hiện tại, mức lương và các chế độ đãi ngộ khách của Thierry Henry vẫn được giữ kín.

Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ chính thức nhận việc vào ngày thứ Hai tuần tới. Người đàn ông sinh năm 1977 sẽ làm việc cùng các trợ lý Joao Carlos Valado Tralhao, huấn luyện viên đội U23 của Benfica và Patrick Kwame Ampadu, huấn luyện viên tại Học viện Arsenal.

M.U bạo chi mua trung vệ lạ

Theo nguồn tin của tờ La Nazione, Man Utd đã đưa ra đề nghị 60 triệu euro hỏi mua Nikola Milenkovic vào tháng 1 tới. Nguồn tin này khá tin cậy bởi lẽ La Nazione là tờ báo có trụ sở tại Florence, đại bản doanh của Fiorentina. Milenkovic năm nay mới 21 tuổi và không được nhiều người biết đến. Trung vệ người Serbia gia nhập Fiorentina từ tháng 5 năm ngoái và mất hơn nửa năm để có trận ra mắt.

‘Messi chỉ biết trốn trong nhà vệ sinh’

Theo Maradona, Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng không có phẩm chất lãnh đạo và không thể vực dậy Argentina như người ta mong đợi. Ông thậm chí tiết lộ Messi luôn tìm cách trốn trong nhà vệ sinh trước mỗi trận đấu của đội tuyển. Maradona nói: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ta không phải là thủ lĩnh. Thật nực cười khi cậu ta luôn chơi PlayStation trước khi đối thoại với HLV và đồng đội rồi lại đòi làm thủ lĩnh trên sân

Không phủ nhận cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Cris Ronaldo. Thế nhưng, quá khó để trông đợi vào cậu ta. Bạn sẽ không thể hy vọng vào một thủ lĩnh luôn trốn vào nhà vệ sinh 20 lần trước khi trận đấu diễn ra. Không thể nào. Và tôi nghĩ mọi người nên ngừng thần thánh hóa Messi. Cậu ta cũng chỉ là một cầu thủ khác của Argentina”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup tin tức AFF Cup tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo