Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh tỏa sáng, Philippines cầm hòa Oman

Chủ nhật, 14/10/2018 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ ấn tượng của Neil Etheridge đã giúp các cầu thủ Philippines có được trận hòa trong trận giao hữu với đối thủ Oman.

Các đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á đang tích cực tận dụng quãng thời gian của lợt trận giao hữu quốc tế tháng 10 để tìm kiếm cho mình những đối thủ thích hợp để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup sắp tới. Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Singapore đều đã ra sân trong vài ngày qua và hôm nay đến lượt Philippines.

Oman là một đối thủ có thể coi là có chút độ khó để thử thách với Philippines. 2 đội đã từng có 2 lần chạm trán vào năm 2001, sau 2 lượt đấu ở vòng loại World Cup 2002. Đó là 2 trận đấu mà đại diện của Đông Nam Á đã để thua tổng cộng tới 9 bàn.

Đánh giá tương quan lực lượng ở thì hiện tại cũng không có nhiều thay đổi so với quá khứ. Oman vẫn đang là đội bóng được đánh giá cao hơn với phong độ rất ấn tượng từ năm 2017 đến giờ. Họ đã có đến 10 trận thắng và 4 trận hòa trong tổng cộng 17 trận đã đấu (chỉ thua 2 trong số đó). Con số này ấn tượng hơn so với 7 chiến thắng và 4 trận thua trong 16 trận đã ra quân kể từ năm 2017 của Philippines. Tuy nhiên, trong đội hình của Philippines lại có một ngôi sao lớn là thủ môn Neil Etheridge, hiện đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của Cardiff City.

Đối đầu với Oman cũng là một bài kiểm tra chất lượng của ĐT Philippines về thể lực và chiến thuật trước các đối thủ sắp tới ở vòng bảng AFF Cup 2018. Ở giải đấu năm nay, Philippines nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore và Timor Leste.

Các diễn biến của trận đấu giữa Oman và Philippines sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Oman vs Philippines link xem Oman vs Philippines xem Oman vs Philippines Oman vs Philippines live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT