Quảng cáo

ĐT Thái Lan sẽ không mắc sai lầm như ĐTVN

Thứ sáu, 19/12/2014 09:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để tránh mắc sai lầm như ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan khẳng định rằng sẽ chơi cẩn trọng hơn trong trận lượt về chung kết trên sân nhà của ĐT Malaysia.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Với 2 bàn thắng của Charyl Chappuis và Krokriet Thawikan, ĐT Thái Lan có được lợi thế lớn trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân nhà của ĐT Malaysia diễn ra vào tối ngày mai 20/12. Trước khi bước vào trận đấu quyết định này, huấn luyện viên trưởng Kiatisuk của tuyển Thái Lan tỏ ra rất thận trọng để tránh mắc sai lầm như trận lượt về bán kết của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk, ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia, Malaysia vs Thái Lan, trực tiếp Malaysia vs Thái Lan, xem trực tuyến Malaysia vs Thái Lan, link xem Malaysia vs Thái Lan, chung kết aff cup 2014

ĐT Thái Lan có lợi thế lớn trước trận CK lượt về

"Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ hơn ở trận lượt về tại Kuala Lumpur", Kiatisuk cho biết. "Ở trận lượt đi ĐT Malaysia đã chơi tấn công trong hiệp 1 vì họ muốn có bàn thắng trên sân khách, chúng tôi cũng tấn công nên tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để vô địch Đông Nam Á, bởi vậy ĐT Thái Lan phải chơi thận trọng tại Kuala Lumpur."

Để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các học trò, HLV Kiatisuk chia sẻ thêm: "Chặng đường vẫn chưa kết chúng, chúng tôi phải hành quân tới Kuala Lumpur để mang sâm banh chiến thắng về cho người Thái. Tôi không sợ ông ấy [HLV Dollah Salleh], ông ấy chắc hẳn phải sợ tôi. Hẹn gặp lại ở Bukit Jalil."

LĐBĐ Malaysia quyết định tổ chức trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 trên SVĐ Bukit Jalil, nó có sức chứa lên tới 100.000 người. Đây là một lợi thế vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Dollah Salleh, trong khi ĐT Thái Lan phải đối mặt với sức ép lớn từ hàng vạn CĐV đối phương.'

Trước khi bước vào trận đấu quyết định gặp ĐT Thái Lan, HLV Dollah Salleh tỏ ra lạc quan khi tự tin sẽ lội ngược dòng thành công giống như trận bán kết lượt về gặp ĐTVN trên SVĐ Mỹ Đình.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng