Quảng cáo

Đột ngột bị CV9 sa thải, HLV Alain Fiard đáp trả ngắn gọn

Thứ ba, 07/11/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 6/11 CLB TP Hồ Chí Minh bất ngờ thông báo dừng hợp đồng với HLV Alain Fiard, điều này khiến ông không hài lòng.

Chiều tối qua 6/11 trên trang fanpage chính thức của CLB TP Hồ Chí Minh đột ngột thông báo dừng hợp đồng với HLV Alain Fiard, quyết định rất bất ngờ khi V-League 2017 chỉ còn 2 vòng đấu và đội bóng đã trụ hạng thành công. Tạm thời thay thế vị trí ông Alain Fiard, HLV Lư Đình Tuấn được chỉ định tạm quyền, ông sẽ dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh thi đấu 2 trận còn lại V-League trước khi có HLV chính thức.

CLB TP HCM thông báo dừng hợp đồng với HLV Alain Fiard

Việc HLV Alain Fiard bị sa thải là điều được dự đoán từ trước, thế nhưng không ngờ ông lại ngỉ sớm trước khi V-League khép lại dù đã giúp đội bóng trụ hạng thành công. Trước đó, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã không ngần ngại công khai đang thảo luận tìm HLV thay thế ông Fiard Alain, trong đó 3 vị chiến lược gia được hướng tới là 3 cựu HLV ĐT Việt Nam Calisto, Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng xác nhận sa thải HLV Alain Fiard. Thế nhưng hành động của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam thời gian qua khiến ông Alain Fiard không hài lòng, đặc biệt là những công khai tìm người thay thế chiếc ghế nóng. Chẳng thế mà HLV Alain Fiard chỉ đáp trả một câu ngắn gọn: "Cậu ta muốn kiếm HLV nào thì kệ cậu ta".

Giải thích về lý do dừng hợp tác với HLV Alain Fiard, Lê Công Vinh cho biết đó một phần là sau trận thua 0-4 trước CLB Hà Nội. Quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh cho rằng đội bóng có dấu hiệu buông xuôi trước Hà Nội, và điều đó không được phép xảy ra dù đội đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

VIDEO: Trận thua khiến HLV của TPHCM bị sa thải

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Công Vinh TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT