Quảng cáo

‘Đói’ tiền, AC Milan phải bán cả xe bus của CLB

Thứ ba, 20/01/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ La Repubblica (Italia), để có thêm kinh tế BLĐ AC Milan đã phải bán chiếc xe bus của đội bóng và chuyển sang đi xe công cộng.

Video clip bàn thắng: AC Milan 2-1 Sassuolo

AC Milan từng là một đội bóng hùng mạnh bậc nhất Serie A cũng như tại châu Âu, nhưng trong nhiều năm gần đây họ đã đánh mất vị thế của mình và không còn nhận được nhiều sự quan tâm như trước kia. Cộng với việc không giành được vé tham dự Champions League, đội chủ sân San Siro không còn là sự lựa chọn ưa thích của các nhà tài trợ và điều này khiến kinh tế của đội bóng dần bị hạn chế.

AC Milan, ac milan bán xe bus của đội, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng mùa đông, AC Milan đói tiền,

AC Milan bấn xe để tiết kiệm chi phí

Kinh tế eo hẹp, điều này buộc đội bóng phải sử dụng chính sách 'thắt lưng buộc bụng' và theo tờ La Repubblica thì BLĐ AC Milan đã phải bán chiếc xe bus của đội bóng để cắt giảm chi phí. Thay vào đó, toàn đội sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Ước tính, việc bán xe bus sẽ giúp AC Milan tiết kiệm từ 200.000 đến 300.000 euro mỗi mùa giải.

Quyết định trên của BLĐ AC Milan không phải là quá mới mẻ tại Italia, trước đó các ông lớn như Juventus hay Inter Milan cũng từng áp dụng chính sách đó trong quá khứ.

Ngoài việc bán xe bus của đội bóng để cắt giảm chi phí, nhiều mùa giải gần đây AC Milan còn thường xuyên duy trì chính sách chiêu mộ cầu thủ tự do hoặc theo dạng cho mượn để tiết kiệm tiền phục vụ cho những khoản khác.

Cũng bởi chính sách chuyển nhượng nêu trên nên thành tích của AC Milan ở mùa giải năm nay rất thất vọng, đã 19 vòng đấu đi qua nhưng họ mới có 26 điểm và chỉ đứng thứ 8 trên BXH Serie A. Thành tích này còn kém cả những đội bóng như Sampdoria hay Genoa...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng San Siro chuyển nhượng 2015 chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT