Quảng cáo

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Ulsan Hyundai: Thay đổi lớn

Thứ năm, 21/12/2017 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm đội hình U23 Việt Nam, ở trận so tài với Ulsan Hyundai ông quyết định thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai, 19h00 ngày 21/12

Công Phượng tiếp tục được giao nhiệm vụ quan trọng trên hàng công

Đội hình ra sân U23 Việt Nam: Văn Hoàng (GK) - Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường (C), Nguyễn Phong Hồng Duy, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Đội hình ra sân 2 đội

Ulsan Hyundai là đội bóng mạnh top đầu tại Hàn Quốc, đến Việt Nam lần này họ mang theo nhiều cầu thủ chất lượng đang khoác áo các ĐTQG. Trước thềm trận đấu HLV Kim Do Hoon tuyên bố sẽ thi đấu không khoan nhượng trước U23 Việt Nam đây là điều tốt để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể phát hiện ra được những điểm hạn chế để khắc phục.

Cuộc so tài với Ulsan Hyundai là trận đấu giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam trong nước trước khi sang Trung Quốc, đây là cơ hội cho các cầu thủ ghi điểm để chiếm 1 suất dự VCK U23 châu Á 2018. Trước khi lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn quân số xuống 23 tuyển thủ U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Đội hình ra sân U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai trực tiếp U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT