Quảng cáo

Đình Trọng tràn dịch cổ chân, xác định thời gian trở lại

Thứ ba, 05/06/2018 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đình Trọng tràn dịch cổ chân, xác định thời gian trở lại; HLV HAGL chờ đợi sự trở lại từ "đứa con cưng" của bầu Đức... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 5/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 5/6:

Đình Trọng tràn dịch cổ chân, xác định thời gian trở lại

Pha vạ chạm với Youssouf Touré ở những phút cuối trận CLB Hà Nội thắng CLB Khánh Hòa 4-0 khiến trung vệ Trần Đình Trọng phải dưỡng thương một tuần. Ở buổi tập chiều 5/6 của CLB Hà Nội, anh thậm chí còn không góp mặt để tập nhẹ hồi phục.

Chia sẻ về tình trạng của trung vệ U23 Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Ở trận đấu vừa qua, Đình Trọng bị đối phương đá vào vùng cổ chân. Đến giờ cậu ấy vẫn đang bị tràn dịch nên chưa thể tập luyện. Dự kiến, Trọng cần một tuần để hồi phục mới có thể thi đấu".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Đình Trọng, Hà Nội

HLV HAGL chờ đợi sự trở lại từ "đứa con cưng" của bầu Đức

HLV Dương Minh Ninh đang kỳ vọng tiền vệ Việt Hưng kịp hồi phục chấn thương, ông cho biết: "Ở mùa giải thứ hai góp mặt ở sân chơi V.League, Triệu Việt Hưng đã cho thấy sự tiến bộ rất rõ. Cả về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh, cậu ta đều phát triển rất nhiều, khiến tôi rất hài lòng. Sau khi Ngọc Quang cùng Tuấn Anh chấn thương thì Việt Hưng là sự lựa chọn tốt nhất để chơi bên cạnh Xuân Trường.

Trong chiến thắng trước Thanh Hóa, Triệu Việt Hưng bị giật cổ chân khá nặng nên tôi không dám mạo hiểm sử dụng cậu ta trong trận đấu với TP.HCM. Hiện tại tôi vẫn đang mong Việt Hưng sớm hồi phục, bác sỹ cho biết giữa tuần này sẽ cho biết cậu ta có thi đấu được hay không. Nếu có Việt Hưng thi đấu bên cạnh Xuân Trường tôi sẽ cảm thấy an tâm cho khu giữa sân của HAGL khi hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh".

HLV Minh Phương ra ‘tối hậu thư’ cho ngoại binh CLB Đà Nẵng

Sau trận đấu với SLNA, thuyền trưởng của Đà Nẵng tiết lộ ông đang có kế hoạch thay đổi 2 ngoại binh. “Chúng tôi đang tiến hành tìm kiếm và thử việc nhằm chọn ra 2 ngoại binh cho giai đoạn 2. Dù vậy, Ewonde và Diogo không hẳn 100% rời khỏi câu lạc bộ vì lượt đi V.League còn 2 vòng đấu nữa. Họ còn cơ hội và tôi chờ xem liệu Ewonde và Diogo có chứng tỏ khả năng ở 2 trận cuối cùng không. Bây giờ, Đà Nẵng đã bắt đầu thử nghiệm ngoại binh mới", Minh Phương cho biết.

FLC Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng 4 trụ cột

Quyết định này được HLV Đức Thắng đưa ra sau buổi họp nội bộ diễn ra vào sáng ngày 5/6. Theo lý giải của ông Thắng, 4 cầu thủ kể trên hầu hết đã cao tuổi, không còn phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng của nhà cầm quân này ở FLC.TH.

Việc HLV Đức Thắng đề xuất thanh lý hợp đồng với bộ tứ trụ cột Mai Tiến Thành, Văn Bình, Quốc Phương và Van Bakel đem đến những bất ngờ lớn cho các thành viên trong đội. Bởi sau trận hòa trước Nam Định ở vòng 11, ông thầy trẻ tuổi này từng than phiền về việc đội nhà không có được lực lượng dồi dào khi hàng loạt trụ cột chấn thương, dẫn đến những kết quả không tốt thời gian qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT