Quảng cáo

TP.HCM chuẩn bị ra mắt 2 “siêu ngoại binh” và sao nhập tịch

Thứ ba, 05/06/2018 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB TP.HCM chuẩn bị ra mắt hai "siêu ngoại binh"; Luis Enrique sẵn sàng đàm phán với Chelsea... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 5/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 5/6

CLB TP.HCM chuẩn bị ra mắt hai "siêu ngoại binh"

Với việc chỉ đứng hạng 10/14 đội bóng tại V-League 2018, đó thực sự là một kết quả tồi tệ với TP.HCM. Chính vì thế, BLĐ đội bóng đang sẵn sàng bạo tay để mang về 2 ngoại binh thực sự chất lượng nhằm làm thay đổi hoàn toàn sức mạnh của CLB ở lượt về. Ngôi sao đầu tiên mà đội chủ sân Thống Nhất sẽ chiêu mộ là ‘lão tướng’ Renan Marques. Được biết, mức lương mà CLB TP.HCM trả cho cầu thủ người Brazil đang thi đấu tại Thái Lan trong màu áo CLB Air Force Central là 25 nghìn USD.

Ngoài Renan Marques, CLB TP.HCM cũng sắp ký với một ngoại binh khác từng chơi bóng ở Bundesliga. Danh tính của chân sút ngày chưa được tiết lộ nhưng giá trị cũng rất cao. Dự kiến trong tuần này, cả hai “siêu ngoại binh” sẽ có mặt tại TP.HCM để HLV Miura đánh giá năng lực trước khi đặt bút ký vào một bản giao kèo chính thức.

Ngoài 2 ngoại binh, TP.HCM cũng đã bổ sung sao nhập tịch Huỳnh Kesley cho giai đoạn lượt về V-League 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP HCM, tin hot toi, tin hot bong da

“Siêu phẩm” của Quang Hải đẹp nhất vòng 11 V-League 2018

Cú đá phạt hiểm hóc làm tung lưới Tuấn Mạnh trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước S.Khánh Hòa được VPF đánh giá cao nhất trong TOP 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu. Trong tình huống này, Quang Hải đã tái hiện tình huống ghi bàn mà được không ít người mô tả là “cầu vồng khuyết” mà anh đã thực hiện trong trận chung kết U23 châu Á 2018 vào lưới U23 Uzbekistan.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 5/6:

Luis Enrique sẵn sàng đàm phán với Chelsea

Theo tờ Express, Luis Enrique sẵn sàng giảm yêu cầu lương để trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea mùa sau. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đàm phán với The Blues hồi tháng trước nhưng mọi chuyện đã đi đến bế tắc. Để tìm người thay thế Conte, ban lãnh đạo Chelsea đã liên lạc với Maurizio Sarri của Napoli và cả cựu HLV tuyển Pháp Laurent Blanc.

Tuy nhiên theo nhà báo Duncan Castles, Enrique đã trở lại và lần này ông sẵn sàng thương thảo lại với đội chủ sân Stamford Bridge. Nguồn tin trên nói thêm ông sẵn sàng giảm yêu cầu lương để có thể kiểm soát quỹ chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên, mức lương mà ông đòi hỏi vẫn cao hơn mặt bằng chung nếu nhận được công việc ở Chelsea.

Ronaldo tập buổi đầu tiên với ĐT Bồ Đào Nha

Hôm thứ Hai vừa qua, Ronaldo đã kết thúc chuyến nghỉ ngơi của mình để có mặt tại đại bản doanh của ĐT Bồ Đào Nha và tham gia buổi tập chiều cùng ngày với các đồng đội. Đây là buổi tập đầu tiên của cầu thủ 33 tuổi kể từ sau thời điểm kết thúc trận chung kết Champions League. Trong lúc Ronaldo chưa thể trở lại hội quân, ĐT Bồ Đào Nha đã trải qua hai trận giao hữu không thực sự thành công, khi bị Tunisia và Bỉ cầm hòa. Tuy nhiên, thủ quân của Bồ Đào Nha sẽ kịp trở lại ở cuộc tiếp đón Algeria ở Lisbon trong trận giao hữu cuối cùng trước thời điểm lên đường sang Nga dự World Cup.

Mục tiêu của Arsenal có mặt tại London

Trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Nhưng gần đây thương vụ này mới bắt đầu có dấu hiệu thành công. Theo tờ Sport24, hậu vệ của Borussia Dortmund đã đến Anh để chuẩn bị quá trình kiểm tra y tế. Sokratis đã đến London và cụ thể là sân tập của Arsenal hôm qua. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới và có chi phí 17 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot toi tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT