Quảng cáo

Điểm tin trưa 6/2: U20 Việt Nam sắp ‘thử lửa’ với Argentina

Thứ hai, 06/03/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh thưởng kỷ lục cho TP.HCM; U20 Argentina sắp tới Mỹ Đình; Ibrahimovic sẵn sàng nhận án treo giò... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: HLV Mourinho giải thích khôi hài về pha trượt pen của Ibra

U20 Argentina sắp tới Mỹ Đình

Thông tin của VietNamNet cho hay, kế hoạch mời U20 Argentina đến Mỹ Đình làm quân xanh cho U20 Việt Nam đang tiến triển rất thuận lợi. Một lãnh đạo VFF hé lộ, việc đàm phán đã đạt được kết quả khoảng 90%. Chỉ còn vài điều khoản nhỏ là chốt xong lời mời đưa lứa đàn em siêu sao Messi đến Mỹ Đình thi đấu với U20 Việt Nam, trước khi dàn sao trẻ xứ Tango này bay sang Hàn Quốc chinh phục chiếc cúp vàng FIFA U20 World Cup.

Để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, ĐT U20 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21/3 tới tại Nha Trang. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung rèn thể lực tại đây cho đến ngày 16/4 sẽ lên đường sang Đức tập huấn. Tại đây, ĐT U20 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu chất lượng với “quân xanh” được đánh giá rất cao gồm: Liên quân U19/U23 Borussia Mönchengladbach, U23 Schalke 04 và U19 Fortuna Düsseldorf.

VFF sắp đạt thỏa thuận với U20 Argentina đấu giao hữu với tuyển trẻ Việt Nam

Công Vinh thưởng kỷ lục cho CLB TP.HCM

Sau trận thắng HAGL, quyền Chủ tịch Công Vinh quyết định thưởng vượt khung cho đội TP Hồ Chí Minh. Đoàn quân của HLV Alain Fiard được nhận 700 triệu đồng để chia nhau. Trước đó, đội cũng được thưởng một tỷ đồng cho 2 chiến thắng trước Long An và XSKT Cần Thơ. Đây là con số kỷ lục mà CLB Tp Hồ Chí Minh được thưởng cho 1 trận thắng, kể từ đầu mùa giải.

Ibrahimovic sẵn sàng nhận án treo giò

Trong trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Bournemouth, Ibrahimovic đã có pha đánh cùi chỏ rất kín vào mặt Tyrone Mings. Cho dù trọng tài Friend bỏ qua tình huống này, tiền đạo người Thụy Điển vẫn phải đối mặt với án phạt nguội từ FA. Mặc dù cãi rất ngang nhưng Ibrahimovic khẳng định anh sẵn sàng nhận án treo giò từ FA nếu điều này xảy ra. Ngôi sao 35 tuổi này nói: “Tôi tôn trọng mọi quyết định. Tôi không ở đây để tấn công bất cứ ai. Mục đích của tôi không phải là làm điều đó”.

Ronaldo đem tin vui đến cho Real Madrid

Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương hoàn toàn và có tâm trạng thoải mái trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League làm khách đến sân của Napoli lúc 2h45 ngày 8/3. Sau buổi tập gần đây nhất của Real Madrid, Ronaldo đã đăng bức ảnh chụp cùng đồng đội và huấn luyện viên Zidane lên trang cá nhân với lời chia sẻ: "Tập luyện sẵn sàng cho Champions League".

Pep tới Man City vì David Silva

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận David Silva chính là một trong những lý do khiến ông quyết định chuyển tới dẫn dắt Man City. Ông cũng thừa nhận cầu thủ đồng hương nhỏ con này là một trong những ngôi sao tốt nhất mà ông từng dẫn dắt.

Man Utd sẽ có mặt trong tốp 4

Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ của M an Utd, Rio Ferdinand khẳng định "Quỷ đỏ" sẽ đánh bật 2 CLB Liverpool và Arsenal để lọt vào top 4 Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin bong da trua 6/3 tin tuc bong da V-League Ngoai hang Anh La liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo