Quảng cáo

Điểm tin trưa 20/7: Bầu Đức nói về cú đúp của Công Phượng

Thứ năm, 20/07/2017 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói về cú đúp của Công Phượng; Vì sao Quang Hải không được đá chính trận gặp U22 Đông Timor?; Mourinho hé lộ chiến thuật đối đầu Man City và Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

HLV NGUYỄN HỮU THẮNG HY VỌNG XUÂN TRƯỜNG SẼ LÀ MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO U23 VIỆT NAM

Bầu Đức nói về cú đúp của Công Phượng

Trước những ý kiến cho rằng Công Phượng chịu áp lực trong thời gian qua và tạm gỡ bỏ sau khi ghi 2 bàn vào lưới U22 Timor Leste, bầu Đức cho biết: "Tôi nghĩ Công Phượng không có chịu áp lực. Phượng ghi bàn thắng hay không chỉ là vấn đề thời gian. Phượng có thể tạo ra đột biến cá nhân và có những tố chất riêng. Do báo chí, dư luận quan tâm Công Phượng nhiều quá, còn chuyện chưa có bàn thắng, đó không phải vấn đề quá ghê gớm. Theo tôi, Công Phượng có thể không lập công nhưng lại tạo ra cơ hội và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Như vậy, đều đóng góp vào thành công của đội bóng".

Bầu Đức rất tin tưởng Công Phượng

Vì sao Quang Hải không được đá chính trận gặp U22 Đông Timor?

Giải thích về việc chỉ tung Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Hữu Thắng cho biết: “Trước ngày thi đấu, Hải bị nhiểm trùng đường ruột nên sức khoẻ chưa ổn, nên tôi không tung cậu ấy ra từ đầu. Tuy nhiên, nếu sức khoẻ của Hải tốt, tôi cũng không tung ra sớm vì lối đá của cậu ấy dễ bị phá sức trong điều kiện chơi… thuỷ chiến như thế này”.

BLV Quang Huy: HLV Hữu Thắng sẽ khó xử với Xuân Trường

U22 Việt Nam đã mở màn vòng loại U23 châu Á 2018 với những khó khăn hiếm gặp. Sân trơn, bóng ướt cùng những vũng nước chiếm gần 1/4 diện tích sân Thống Nhất. Dù vậy, Tuấn Anh cùng các đồng đội đã vượt qua trở ngại thời tiết để có được chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng I (xếp sau U22 Hàn Quốc). Theo bình luận viên (BLV) Quang Huy, chiến thắng của U22 Việt Nam đến từ nhiều yếu tố, trong đó có cả may mắn. Các vị trí chơi hay trước Đông Timor, theo BLV Quang Huy điều này khiến HLV Hữu Thắng khó xử trận sau khi Xuân Trường trở lại: "Quang Hải, Công Phượng chơi hay như vậy, trận sau Xuân Trường trở lại có khi lại khiến HLV Hữu Thắng khó xử. Phải bỏ ai trong hệ thống tấn công của U22 Việt Nam bây giờ? Nếu đá với bộ ba Duy Mạnh - Tuấn Anh - Xuân Trường ở giữa, U22 Việt Nam phải bỏ 1 tiền đạo, còn không thì bỏ Duy Mạnh ra. Loại ai cũng tiếc cả".

Hối hận, sao M.U xin lỗi đồng đội và CĐV

Chỉ là 1 trận giao hữu không hơn không kém nhưng Antonio Valencia đã chơi quá quyết liệt. Phút 68, hậu vệ phải người Ecuador đã có pha phạm lỗi nặng với Sebastian Saucedo, khiến cầu thủ này phải rời sân trên cáng thương, và dính thẻ đỏ trực tiếp. Ân hận vì pha bóng quá quyết liệt của mình, Antonio Valencia vừa đăng đàn xin lỗi CĐV và các cầu thủ Man United đồng thời hứa sẽ không để điều này xảy ra một lần nữa trong tương lai. “Đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng tôi xin lỗi các đồng đội, CĐV và đội bóng của tôi. Đó là lỗi của tôi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra ở những giải đấu chính như Premier League hay Champions League. Đó là sai lầm của tôi và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra trong tương lai”

Mourinho hé lộ chiến thuật đối đầu Man City và Real Madrid

Vị chiến lược gia 54 tuổi người Bồ Đào Nha phát biểu phỏng vấn: “Không còn là 45-45 nữa, giờ tôi sẽ áp dụng chiến thuật 60-30. Tức là, những cầu thủ chơi 60 phút trận Man City sẽ được đá 30 phút trận Real và ngược lại. Tôi cần tất cả mọi người đều phải được ra sân thi đấu vì đây là yếu tố đánh giá rất quan trọng.”

“Tôi biết Man City là kình địch của Man Utd, còn Real là ĐKVĐ Châu Âu hay Barca là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, tất cả điều đó cũng chẳng to tát gì khi chúng tôi vẫn cứ thi đấu hết mình như mọi trận đấu khác mà thôi. Kết quả không quá quan trọng ở đây, bởi lẽ đối đầu với những CLB có đẳng cấp cao thuộc hàng Champions League, giải đấu mà MU cũng sẽ góp mặt trong mùa giải tới đây, cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ trau dồi kinh nghiệm và phát triển.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT