Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/7: HLV U22 Đông Timor cảnh báo Việt Nam

Thứ năm, 20/07/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U22 Đông Timor cảnh báo Việt Nam; HLV Hoàng Anh Tuấn xem giò U22 Thái Lan giúp Hữu Thắng; Xavi thất vọng với "cơn ngủ gật" của Barcelona... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Công Phượng lập cú đúp bàn thắng trong vòng 5 phút

HLV U22 Đông Timor cảnh báo Việt Nam

Đánh giá về trận thua đậm trên sân Thống Nhất, HLV Kim Shin-hwan không trách các học trò: “Tôi hài lòng với kết quả này. Đội của tôi đa phần cầu thủ trẻ nên họ mất sức rất nhiều vào hiệp 2. Chúng tôi vào trận với ý định chơi tấn công nhưng thời tiết đã không ủng hộ. Nhìn chung Việt Nam mạnh hơn nên chiến thắng xứng đáng nhưng khi gặp lại nhau ở SEA Games, Đông Timor sẽ chơi tốt hơn”.

HLV U22 Đông Timor cản báo Việt Nam rằng họ sẽ chơi tốt hơn tại SEA Games 29

HLV U22 Macau: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu với U22 Việt Nam'

Lượt trận thứ 2, Macau sẽ chạm trán đội chủ nhà Việt Nam vào tối 21/7. Cách đây 2 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, Công Phượng cùng đồng đội đã thắng Macau 7-0 tại vòng loại U23 châu Á 2016. HLV Tam Lao San cũng chính là người cầm quân ở giải năm đó.

"Trình độ của Macau không thể sánh với các đối thủ trong bảng. Nhưng đối đầu với Việt Nam cũng như các đội khác, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Trong bóng đá, nếu bạn có tinh thần thi đấu như thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra", HLV Macau chia sẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn xem giò U22 Thái Lan giúp Hữu Thắng

Trong vai trò của một lãnh đội, nhà cầm quân người Khánh Hoà đang cùng đội tuyển U15 Việt Nam tham dự giải U15 Đông Nam Á 2017 tại Thái Lan. Trùng vào thời điểm, U15 Việt Nam đang nghỉ để chuẩn bị thi đấu bán kết gặp Australia, tại xứ sở chùa Vàng cũng bắt đầu diễn ra những trận đấu đầu tiên tại bảng H, vòng loại U23 châu Á. Bảng đấu này, ngoài chủ nhà U22 Thái Lan, còn có sự xuất hiện của 2 đội bóng Đông Nam Á khác là Indonesia, Malaysia và Mông Cổ. Với mong muốn có cái nhìn toàn diện nhất về 3 đối thủ rất mạnh trong khu vực trước khi SEA Games 29 khởi tranh, HLV Hoàng Anh Tuấn đã được VFF cử đến sân theo dõi một số trận đấu tại bảng đấu này, nhằm cung cấp những thông tin tư liệu cho HLV Hữu Thắng.

Xavi thất vọng với "cơn ngủ gật" của Barcelona

Mới đây, cựu tiền vệ Tây Ban Nha 37 tuổi đã lên tiếng kêu gọi Barca phải sớm đem trở lại những giá trị xưa cũ. “Nhìn chung, Barca như đang ngủ gật ở công tác đào tạo trẻ của mình. Tôi có cảm giác lứa cầu thủ trẻ chẳng biết phải làm gì khi chính thức khoác lên mình tấm áo Barca.”

Juventus chiêu mộ thành công sao Arsenal

Thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny chính thức trở lại Ý để cập bến thành Turin với giá trị chuyển nhượng 10 triệu bảng. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 23 và chính thức trở thành thủ môn số một của Juve từ mùa giải 2018-19.

Wenger xô đổ kỉ lục của Sir Alex

HLV Arsene Wenger đã vượt qua Sir Alex, trở thành nhà cầm quân có tuổi nghề cao nhất ở Premier League. Tính tới nay, Giáo sư đã có tổng cộng 7.585 ngày gắn bó với giải đấu số 1 nước Anh, hơn 3 ngày so với kỉ lục trước đó của Sir Alex. Xếp các vị trí tiếp theo là David Moyes (4.082 ngày), Harry Redknapp (2.454 ngày) và Rafa Benitez (2.119 ngày).

CAN Cup tính thay đổi thời gian thi đấu

Theo BBC, ban tổ chức CAN Cup (giải VĐ các QG châu Phi) đang cân nhắc chuyển sang tổ chức vào tháng 6-7. Trước đây, giải đấu này thường được tổ chức vào tháng 1-2 nên đã gây ra nhiều khó khăn cho các CLB ở châu Âu. Ngoài ra, CAN Cup cũng đang tính tới kế hoạch tăng số đội tham dự từ 16 lên 24.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT