Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/7: Chính thức xong tương lai Morata

Thứ năm, 20/07/2017 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Morata; Pep muốn có thêm 4 tân binh; Ronaldo giục Real mua De Gea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Alvaro Morata Crazy Skill Show 2017

Chính thức xong tương lai Morata

Trên trang chủ, Chelsea thông báo họ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Alvaro Morata với Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues.  Thương vụ khiến chính người hâm mộ The Blues phải bất ngờ vì nó diễn ra quá chóng vánh. Trước đó, nguồn tin nổi tiếng Di Marzio khẳng định Chelsea và Real Madrid đã tìm thấy tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng Alvaro Morata vào sáng nay.

Trang chủ Chelsea thông báo thương vụ Morata

Pep muốn có thêm 4 tân binh

Pep Guardiola đã có buổi họp báo mới đây để thông báo về tình hình tổng quan của Manchester City. Dù không nói cụ thể là CLB sẽ tiếp tục nhắm đến cầu thủ nào, Pep vẫn tiết lộ số lượng ngôi sao mà The Citizens dự định chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè này. “Chúng tôi đang thương lượng với 3 hoặc 4 cầu thủ cho kế hoạch tương lai. Họ là những cầu thủ trẻ và các bạn sẽ sớm biết thôi.”

Tương lai của Sergio Aguero được định đoạt

Bất chấp mọi đồn đoán không hay về tương lai, tiền đạo Argentina vẫn được ông thầy có mối quan hệ phức tạp với mình đảm bảo vị trí ở Man City. “Aguero là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy sẽ không ra đi và tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải tới đây”. Lời khẳng định của Pep  tương tự những gì mà chủ tịch Khaldoon Al Mubarak nói về chuyện đi ở của Aguero cách đây không lâu.

Ronaldo giục Real mua De Gea

Tờ Don Balon tiết lộ, Ronaldo vừa lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ De Gea. Thủ môn 26 tuổi là miếng ghép lý tưởng để nhà vô địch châu Âu trở nên hoàn hảo. Được biết, Ronaldo và De Gea cùng có chung người đại diện Jorge Mendes đồng thời bản thân thủ môn người Tây Ban Nha cũng rất muốn hồi hương.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ ba ở hàng thủ

Andrew Robertson, hậu vệ trái 23 tuổi người Scotland, chuẩn bị cập bến Anfield từ Hull City với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng trong mùa hè 2017 này. Tuyển thủ 23 tuổi người Scotland trải qua ba mùa giải thành công trong màu áo Hull City, mặc dù những nỗ lực cá nhân của anh là không đủ để giúp “Bầy hổ” trụ hạng Premier League mùa giải vừa rồi. So với những người đồng nghiệp ở Liverpool, Andrew Robertson vượt trội trong cả phòng ngự và tấn công.

Man City mua Danilo 30 triệu bảng

Báo giới Anh cho hay, Man City đã bất ngờ vượt qua Chelsea để giành hậu vệ Danilo. Được biết, "The Citizens" sẽ phải trả cho Real Madrid 30 triệu bảng. Hậu vệ 26 tuổi người Brazil sẽ kiểm tra y tế ngay tại Mỹ, địa điểm Man City và Real Madrid đang tham dự International Champions Cup trước khi ký hợp đồng 5 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT