Quảng cáo

Điểm tin tối 20/7: ‘Phượng không thể đá ngoài 2 vị trí’

Thứ năm, 20/07/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Phượng không thể đá ngoài 2 vị trí’; Bầu Đức cổ vũ U22 Việt Nam quyết chiến với U22 Hàn Quốc; Arsenal ra điều kiện bán Wilshere... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Thêm 1 vụ "cắn người" xảy ra trên sân cỏ thế giới

'Phượng không thể đá ngoài vị trí hộ công, tiền vệ công'

Công Phượng đã lập cú đúp vào lưới U22 Đông Timor, nhận định về tiền đạo này trên VTC News, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho biết: "Tôi luôn luôn nói Công Phượng chỉ đá được hộ công lùi hoặc tiền vệ tấn công. Ngoài ra Phượng không thể đá chỗ nào khác được. Phượng rất khéo léo và có thể đá mà không nhờ ai và chỉ có đồng đội cần nhờ anh ấy. Không như Xuân Trường. Trường đá hay là phải nhờ đồng đội, ngược lại như Văn Thanh, đồng đội lại phải nhờ cậu ấy.

Mỗi cầu thủ có một đặc tính, Thanh không những hoàn thành nhiệm vụ mà còn hay đi cứu người khác, rất đa năng và đồng đội được nhờ. Tức là về mặt tinh thần thi đấu của mỗi cầu thủ, nói thế nào, Công Phượng cũng không thể đá đồng đội hơn được mà đồng đội luôn phải ở gần cậu ta. Công Phượng tiện đâu là đá ở đó, rất tự do và vì thế không thể đoán được cách đá của cậu ấy".

Chuyên gia Trịnh Minh Huế nhận định về Công Phượng

Bầu Đức cổ vũ U22 Việt Nam quyết chiến với U22 Hàn Quốc

Chia sẻ với Zing.vn, bầu Đức cho biết sau chuyến công tác ở nước ngoài, ông sẽ đến sân Thống Nhất cổ vũ cho U22 Việt Nam thi đấu với U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7. Tối 19/7, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp bàn thắng, còn Tuấn Anh góp công 1 bàn. Tuy nhiên, bầu Đức đã không thể dõi theo trận đấu này, vì ông bận đi công tác nước ngoài.

VFF: 'Để U22 Việt Nam đá tại TP HCM không phải vì tiếc tiền'

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định không phải vì chuyện tiền thuê sân mà chuyển giải U23 châu Á đến Thống Nhất thay vì Mỹ Đình. “Tổ chức giải, đương nhiên chúng tôi phải tính toán để cân bằng tài chính. Chuyện thuê sân nào là một phần trong kế hoạch này. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân chính để VFF quyết định cho U22 Việt Nam đá tại Thống Nhất, TP HCM tại vòng loại U23 châu Á năm nay”, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress.

“Điều quan trọng nhất là lâu rồi người hâm mộ TP HCM chưa được chứng kiến đội tuyển thi đấu ở các giải đấu lớn. Chúng tôi tính toán để người hâm mộ nơi đây cũng được sống với tình yêu bóng đá của mình. Mọi người có thể thấy trong trận đấu với Timor Leste, dù trời mưa lớn vẫn có hàng ngàn người chịu ướt ngồi xem”, ông Lê Hoài Anh lý giải. “Chuyện thời tiết là bất khả kháng. Hiện tại ở Hà Nội cũng mưa chứ không chỉ TP HCM. Trước đây ở thủ đô, nhiều lần đội cũng phải đá trong mưa. Thêm nữa, việc đá ở Thống Nhất đã được chúng tôi bàn thảo và nhận được sự chấp thuận của HLV Hữu Thắng”.

Arsenal ra điều kiện bán Wilshere

Trong những ngày gần đây West Ham liên tiếp bày tỏ tham vọng chiêu mộ Jack Wilshere của Arsenal. Ở diễn biến mới nhất đại diện của Arsenal sẽ chỉ để Jack Wilshere ra đi với giá 20 triệu bảng kèm theo điều khoản ưu tiên mua lại tiền vệ này.

Chelsea loại Diego Costa và Matic khỏi danh sách du đấu

Trong chuyến du đấu tới đây tại Trung Quốc, HLV Conte đã thẳng tay lại 4 cầu thủ gồm Diego Costa, Matic, Hazard và Kurt Zouma. Trong số 4 cầu thủ kể trên, chỉ có Eden Hazard vắng mặt do chấn thương, 3 cầu thủ còn lại nhiều khả năng sẽ bị thanh lý ngay trong mùa Hè này để nhường chỗ cho những tân binh sắp cập bến Chelsea.

Xavi thất vọng với công tác đào tạo trẻ Barcelona

Cựu tiền vệ Xavi mới đây đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Barca không chú trọng vào công tác đào tạo trẻ của CLB. Thay vì chăm chút cho các tài năng, đội chủ sân Nou Camp lại thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ đã thành danh với mức gia trên trời.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT