Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/9: Ibra dọa đánh người đại diện, M.C thiệt quân trước Barca

Thứ hai, 26/09/2016 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Ibra dọa đánh người đại diện; M.C thiệt quân trước Barca ; Xác định xong 2 đội vào bán kết U16 châu Á... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Xác định xong 2 đội vào bán kết U16 châu Á

Với thắng lợi 5-0 trước U16 Việt Nam, Iran đã giành tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết giải U16 châu Á. Ở trận đấu tiếp theo giữa U16 Nhật Bản và UAE, với thắng lợi tối thiểu 1-0 ĐT U16 Nhật Bản đã giành tấm vé thứ 2 vào vòng bán kết.

Ibra dọa đánh cả người đại diện vì Pogba

Ibra dọa đánh người đại diện

Trong cuộc phỏng vấn với de Volkskrant, siêu cò Mino Raiola nêu lên suy nghĩ của mình sau những trận đầu tiên Pogba đá cho MU. Đồng thời, Raiola còn tiết lộ lời đe dọa của Ibrahimovic với mình rằng: “Đừng móc nối để bán Pogba đi bất cứ nơi đâu, nếu không tôi sẽ đánh gãy chân ông đấy”.

De Bruyne nghỉ 4 tuần, nguy cơ lỡ đại chiến Barca

Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Swansea De Bruyne đã dính chấn thương, theo tờ ESPN đưa tin thì tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng. Như vậy, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Man City gặp Celtic, Tottenham, Everton và nhất là Barcelona.

Sanchez sẽ giúp Arsenal vô địch NHA

"Tôi chưa từng thấy ai ở đẳng cấp cậu ấy trong nhiều năm qua. Henry là người cuối cùng mà tôi thấy. Để trở thành nhà vô địch đòi hỏi nhiều thứ nhưng điều tiên quyết là bạn phải có một cầu thủ mà toàn đội có thể đặt niềm tin. Và Arsenal có thể tin tưởng hoàn toàn vào Sanchez vào thời điểm này”, Martin Keown nói.

Người đại diện Toure tiếp tục công kích Pep Guardiola

Trong một động thái mới nhất, người đại diện Dimitri Seluk đã kêu gọi ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak sớm vào cuộc hành động để đòi lại công bằng cho Yaya Toure. “Họ phải nói với Guardiola rằng ‘Yaya là một thành viên trong gia đình chúng ta’. Loại Toure khỏi đội hình Man City là không đúng. Tôi không hiểu nổi tại sao một cầu thủ hàng đầu lại bị bỏ rơi khỏi đội một. Nhưng đây là quyết định Guardiola. Ông ấy là một HLV tốt nhưng tính cách của ông ấy thì không thể chấp nhận nổi".

Juventus xác nhận mất 2 cầu thủ

Trang chủ của Juventus xác nhận hai cầu thủ Kwadwo Asamoah và Daniele Rugani (những người dính chấn thương trong trận gặp Palermo) sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6-7 tuần. Đây là tổn thất lớn với đội chủ sân Juventus Arena.

Thua thần đồng nước Đức, Wawrinka lỡ hẹn danh hiệu ở Nga

Ở trận chung kết St. Petersburg Open 2016 tại Nga, dù được đánh giá cao hơn hẳn tay vợt mới 19 tuổi Alexander Zverev nhưng hạt giống số 1 của giải đồng thời là ĐKVĐ US Open Stan Wawrinka đã chịu gác vợt bất ngờ trước đàn em sau 3 set với tỉ số 2-6, 6-3, 5-7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ibra dọa đánh người đại diện M.C thiệt quân trước Barca Xác định xong 2 đội vào bán kết U16 châu Á điểm tin thể thao sáng 26/9 tin tức thể thao sáng nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT