Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/1: HLV Mourinho có quyết định bất ngờ, Higuain lập kỉ lục

Thứ hai, 23/01/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho có quyết định cực bất ngờ; Higuain lập kỉ lục; Nổi điên, HLV Wenger đẩy cả trọng tài... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Siêu phẩm giúp Rooney đi vào lịch sử Man Utd

HLV Mourinho có quyết định cực bất ngờ

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ MU sa thải một loạt các cậu bé nhặt bóng của sân Old Trafford và được thay thế bằng các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của “Quỷ đỏ”. Lý do Mourinho đưa ra là ông muốn các cậu bé nhặt bóng có đủ tốc độ để theo kịp các tình huống tấn công của MU, nhất là trong bối cảnh đội bóng bị dẫn.

diem tin sang, tin the thao sang 23/1, tin tuc MU, Ngoai hang Anh, La Liga, Premier League

Higuain lập kỉ lục

Tiền đạo người Argentina là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus trước Lazio thuộc vòng 21 Serie A. Đây là bàn thắng thứ 17 của Higuain cho Juventus sau 26 trận từ đầu mùa. Đặc biệt, với bàn thắng vào lưới Lazio, Higuain trở thành cầu thủ đầu tiên sau 11 năm của Juventus ghi bàn trong 5 trận liên tiếp tại Serie A. Trước đó, cựu tiền đạo của Napoli sút tung lưới Torino, Roma, Bologna và Fiorentina.

Nổi điên, HLV Wenger đẩy cả… trọng tài

Những tưởng Arsenal sẽ trải qua trận đấu dễ dàng với Burnley, nhất là khi họ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Mustafi ở phút 58. Tuy nhiên, kịch tính đã xảy ra ở phút bù giờ, khi trọng tài chính Jon Moss cho Burnley hưởng phạt đền vì cho rằng Coquelin đã phạm lỗi với Ashley Barnes trong vòng cấm. Trong bối cảnh ấy, HLV Wenger đã phản ứng kịch liệt liệt và bị truất quyền chỉ đạo. Sự việc chưa dừng lại ở đó. Trong đường hầm, HLV người Pháp đã tranh cãi nảy lửa với trọng tài thứ 4 Anthony Taylor. Thậm chí, ống kính máy quay còn ghi lại cảnh “Giáo sư” đã đẩy trọng tài Anthony Taylor.

Tottenham có thể cạnh tranh chức vô địch với Chelsea

Chia sẻ trước báo giới, cựu trung vệ của Liverpool, Carragher cho rằng chỉ có Tottenham đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Giroud cán mốc 150 trận cho Arsenal

Tiền đạo người Pháp với việc được ra sân trong trận Arsenal tiếp Burnley đã cán mốc 150 trận cho “Pháo thủ” trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là trận đấu Giroud đã chơi không thực sự tốt và phải rất vất vả Arsenal mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng của Sanchez trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 8.

Tottenham tới Barcelona tập huấn

Sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Man City sau khi bị dẫn trước 2-0, thầy trò HLV Pochettino đã đáp máy bay tới Barcelona để tập luyện. Theo tiết lộ của HLV Pochettino, mục đích của chuyến đi tới xứ Catalunya là để các học trò của ông thay đổi không khí, đồng thời nạp thêm năng lượng để tiếp tục đua vô địch NHA.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin sang tin the thao sang 23/1 tin tuc MU Ngoai hang Anh La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT