Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/7:Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng U22 Macau

Thứ bảy, 22/07/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng U22 Macau; HLV Hữu Thắng giải thích lý do thay Công Phượng sớm; Philippines xin thôi đăng cai SEA Games 2019... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

VIDEO: Tình huống nâng tỉ số lên 2-0 của Văn Toàn

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng U22 Macau

Văn Toàn đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi lập được cú đúp cho U22 Việt Nam. Tiền vệ HAGL cho rằng 2 bàn thắng này sẽ giúp anh giải thoát được áp lực sau thời gian dài không ghi bàn, và tự tin hơn trong trận đấu tới. "U22 Hàn Quốc hòa U22 Timor Leste chỉ là một tai nạn, họ vẫn là đội bóng rất mạnh. Thậm chí, trận hòa này sẽ gây khó khăn hơn cho U22 Việt Nam trong loạt đấu cuối cùng. Lý do là họ sẽ căng mình ra đá trước chúng ta, chỉ có chiến thắng mới giúp họ nắm chắc vé vào VCK. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trước U22 Hàn Quốc", Văn Toàn nói.

Một vấn đề khác được nhiều người quan tâm là Văn Toàn đã gửi thông điệp gì với dòng chứ "Đùng buồn nhé TN" trong hiệp 1. Tuy nhiên, tiền vệ người Hải Dương đã từ chối trả lời điều này, và muốn giấu kín như món quà món gửi đến người được tặng thông điệp.

 

HLV Hữu Thắng giải thích lý do thay Công Phượng sớm

Chân sút sinh năm 1995 thi đấu xông xáo khi U22 Việt Nam gặp Macau tối 21/7. Anh ghi một bàn trên chấm penalty đồng thời có 2 tình huống kiến tạo. Khi đội nhà đang dẫn 5-0, Công Phượng đã được rút ra khỏi sân để thay bằng Hồ Tuấn Tài trước khi hiệp 1 khép lại. “Tỷ số khi đó đã an toàn, cho nên tôi muốn thay đổi chiến thuật một chút. Chúng ta đang hướng đến SEA Games 29 nên các chân sút cần được tạo cơ hội ra sân. Nhìn chung tôi khá hài lòng về màn trình diễn của đội. Chỉ có bàn thua là điều khiến tôi có chút bận tâm”, HLV Hữu Thắng cho biết sau trận đấu.

Chiến lược gia người Nghệ An cũng lý giải việc Xuân Trường được thi đấu hết 90 phút. Ở trận thắng U22 Đông Timor, tiền vệ của Gangwon FC không thi đấu vì án treo giò. “Hôm nay Xuân Trường thi đấu tốt. Tôi rất tiếc khi không thể kết hợp cậu ấy với Tuấn Anh bởi còn trận đấu với Hàn Quốc. Tôi muốn giữ Trường trên sân lâu nhất có thể để cậu ấy tìm lại cảm giác bóng”, ông chia sẻ.

Philippines xin thôi đăng cai SEA Games 2019

Theo kế hoạch ban đầu, Philippines sẽ chọn thủ đô Manila và Davao là 2 thành phố tổ chức SEA Games 2019. Tuy nhiên, do tình hình an ninh bất ổn, phiến quân hoành hành, tàn phá thành phố Marawi khiến nước này xin rút lui không đăng cái SEA Games 2019 như kế hoạch. Sau khi Philippines xin rút lui, Thái Lan nhiều khả năng sẽ là nước thay thế tổ chức Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á 2019 (SEA Games 30).

Vua thẻ bắt Siêu cúp Real - MU

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid - MU theo dự kiến sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 9/8 trên sân Philip II Arena, Skopje (Macedonia). UEFA (LĐBĐ châu Âu) mới đây cũng công bố danh tính trọng tài bắt chính trận đấu này là Gianluca Rocchi, người Italia, vốn rất ưa rút thẻ. Đáng nhớ nhất ở trận Real gặp Man City lượt đi vòng 16 đội năm 2012, Rocchi đã cho Man xanh hưởng quả phạt đền tranh cãi, rút thẻ đỏ với Arbeloa.Trong trận đấu đó, ông rút tổng cộng đến 9 thẻ vàng với 5 thuộc về Man City và 4 thuộc về Real Madrid.

Mourinho cảnh báo Chelsea, Liverpool

“Người đặc biệt” tin rằng Chelsea và Liverpool sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi cùng lúc thi đấu nhiều mặt trận, trong đó có Champions League. Nhưng ông ngẫm, từ đó Premier League sẽ hấp dẫn hơn. "Mùa giải tới sẽ hết sức cân bằng khi 6 đội bóng mạnh nhất Premier League đều tham dự cúp châu Âu", Mourinho nói.

MU đấu Barca, Van Nistelrooy tái xuất Old Trafford

Sát thủ người Hà Lan nổi danh một thời sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” khoác lại màu áo đỏ của MU để đối đầu đội những huyền thoại của Barcelona vào tháng 9 tới. Chia sẻ về điều này, Ruud van Nistelrooy không khỏi xúc động và phấn khích: “Thật tuyệt vời khi được trở lại Old Trafford. Tôi đã may mắn được thi đấu cho United trong 5 năm và sự ủng hộ mà tôi nhận được từ người hâm mộ là điều gì đó mà tôi không bao giờ quên. Thật tốt để trở lại và cho thấy sự biết ơn của tôi và tận hưởng trận đấu đó.” Cùng với “Van Gol”, đội hình huyền thoại MU sắp tới sẽ có sự trở lại góp mặt của Park Ji-sung, Wes Brown, Paul Scholes, Dwright Yorke và Ronny Johnsen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT