Quảng cáo

Gửi thông điệp trên áo, Văn Toàn sẽ phải giải trình?

Thứ sáu, 21/07/2017 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lập công vào lưới U22 Macau, Văn Toàn đã khoe dòng thông điệp trên áo lót, điều này có thể khiến tiền đạo U22 Việt Nam gặp chút rắc rối và phải giải trình.

 

VIDEO: Tình huống nâng tỉ số lên 2-0 của Văn Toàn

Ở trận U22 Việt Nam thắng Macau 8-1, Văn Toàn sau khi ghi bàn thứ 2 cho đội nhà anh đã khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" trên áo lót. Ngay sau hành động này của Văn Toàn, trọng tài chính Masoud lập tức nhắc nhở chân sút bên phía U22 Việt Nam. Do dòng chữ bằng tiếng Việt, có thể ông Masoud không hiểu nghĩa nên không đưa ra các hình phạt.

Văn Toàn phấn khích gửi thông điệp sau khi ghi bàn vào lưới U22 Macau

Sau trận đấu nêu trên, Văn Toàn có thể đối mặt với rắc rối nếu như trọng tài chính Masoud đề cập tới việc anh để lộ thông điệp. Theo điều luật của FIFA được ban bố từ ngày 1/6/2014, mọi thông điệp trên áo đấu, áo lót đều bị cấm tuyệt đối. Trong một tuyên bố, Tổng thư ký FIFA ông Jerome Valcke cho biết: "Việc ghi thông điệp hoặc hình ảnh trên áo sẽ bị cấm hoàn toàn, chúng tôi không muốn cầu thủ tạo rắc rối không cần thiết, hoặc lợi dụng ăn mừng để quảng cáo".

Tất nhiên vấn đề nêu trên Văn Toàn không cần phải lo lắng, bởi thông điệp của anh hoàn toàn không mang tính chất quảng cáo, liên quan tới chính trị hay các vấn đề tương đương.

Trở lại với trận đấu nêu trên, với chiến thắng 8-1 trước Macau, U22 Việt Nam chính thức vươn lên dẫn đầu bảng I với 6 điểm, với 2 điểm nhiều hơn U22 Hàn Quốc (thắng 1, hòa 1). U22 Đông Timor đứng thứ 3 với 1 điểm và vẫn còn khả năng vươn lên xếp thứ 2 tại bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau ti so U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau vòng loại U23 châu Á bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT