Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/6:Bất ngờ với lý do MU chia tay Ibrahimovic

Thứ hai, 12/06/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với lý do MU chia tay Ibrahimovic; ĐT Việt Nam không còn chấn thương; Southampton sẽ đâm đơn kiện Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: So tài 5 thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử

ĐT Việt Nam không còn chấn thương

Trận đấu giao hữu với CLB TP.HCM mới đây, ĐT Việt Nam để thua với tỷ số 2-3 và có nhiều điều cần chỉnh sửa trong những ngày tới. Nhưng với HLV Hữu Thắng, điều đó không đáng nói bằng việc đội có hai cầu thủ bị đau là thủ môn Tuấn Mạnh và trung vệ Quế Ngọc Hải. Cả hai đều phải tập tễnh rời sân với những lý do khác nhau. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, hai chấn thương này đều nhẹ và không có gì đáng kể. Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ bị đau do hụt chân vì mặt sân không phẳng. Trong khi đó, thủ môn Tuấn Mạnh sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn được các bác sĩ băng chân và hạn chế vận động. Chỉ sau một đêm nghỉ dưỡng, thủ môn của S.khánh Hòa có thể hoạt động bình thường trở lại. Quế Ngọc Hải cũng bình phục và trở lại tập luyện cùng đồng đội trên sân Thống Nhất. Ở buổi tập mới nhất, cầu thủ xứ Nghệ đã chạy bình thường và làm các động tác khó.

Bất ngờ với lý do MU chia tay Ibrahimovic; ĐT Việt Nam không còn chấn thương; Southampton sẽ đâm đơn kiện Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Bất ngờ với lý do MU chia tay Ibrahimovic

Khác với những đồn đoán trước đó về việc MU là bên đi trước trong việc không gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic khi tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến đầu năm sau, chính “lão tướng” này vừa chia sẻ khá bất ngờ. Theo đó, chính Ibrahimovic đã đề nghị được ra đi khi anh không muốn nhận tiền lương cao ngất ngưởng mà không cống hiến được gì nửa đầu mùa tới cho “Quỷ đỏ” vì chấn thương đầu gối của mình.

Southampton sẽ đâm đơn kiện Chelsea

Theo báo giới Anh, Southampton tính kiện Chelsea vì đi đêm với trung vệ Virgil van Dijk. Trước đó, họ đã dọa sẽ đưa Liverpool ra tòa. Cuối cùng, “The Kop” phải xin lỗi Southampton và khẳng định sẽ không tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Hà Lan.

Mbappe khát khao vô địch Champions League

Chia sẻ trên tờ Telefoot, tiền đạo Mbappe thừa nhận giấc mơ lớn nhất của anh là vô địch Champions League. Thậm chí, anh còn khao khát giành danh hiệu này hơn cả đoạt Quả bóng vàng.

Cựu danh thủ Roberto Carlos phủ nhận dùng doping ở World Cup 2002

Kênh truyền hình ARD của Đức đã phát sóng một bộ phim tài liệu kể lại toàn bộ con đường của Brazil tới chức vô địch thế giới năm 2002. Trong đó, họ cáo buộc Carlos đã sử dụng chất cấm để nâng cao năng lực của bản thân song không bị phát hiện. Tuy nhiên, thông qua trang Facebook chính thức của mình, cựu sao Real Madrid đã viết vài dòng phủ nhận điều này thậm chí không loại trừ khả năng nhờ đến luật pháp để bảo vệ bản thân.

“Tôi bác bỏ mạnh mẽ những cáo buộc vô trách nhiệm từ ARD”, Carlos viết. “Tôi khẳng định lại rằng tôi chưa bao giờ sử dụng bất kỳ sự trợ giúp nào để tạo lợi thế trước các đối thủ. Trong tài liệu được công bố có nhắc tới một bác sĩ mà tôi chưa từng biết đến trong đời và tôi đã nhờ các luật sư của mình để phản đối những cáo buộc không đúng sự thật trong vụ này. Câu chuyện được kể một cách cực kỳ mơ hồ rằng tôi đã tới văn phòng của vị bác sĩ tại Piracicaba vào tháng 7 năm 2002 sau khi về nước với chức vô địch World Cup cùng ĐT Brazil.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo