Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/1: HLV Miura cử trợ lý làm nhiệm vụ đặc biệt

Thứ hai, 11/01/2016 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura cử trợ lý làm nhiệm vụ đặc biệt; Công Vinh yêu CR7 nhưng chọn Messi; Bale lần đầu lên tiếng về án "trảm” Benitez; Ivan Rakitic đàm phán hợp đồng với Barca… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha bóng Ronaldo đòi pen bất thành ở trận gặp Valencia

HLV Miura cử trợ lý làm nhiệm vụ đặc biệt

Buổi tập chiều 10/1 của U23 Việt Nam ở Qatar, nhiều cầu thủ ngạc nhiên trước sự vắng mặt của một trợ lý HLV Miura. Đáng chú ý, ở buổi tập sáng cũng trên sân Al Gharafa, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn của HLV Miura vẫn góp mặt. Nhưng đến buổi tập chiều, không ai thấy ông Sơn đâu. Thậm chí khi một cầu thủ U23 Việt Nam hỏi "Thầy Sơn đi đâu rồi?", một trợ lý khác của ông Miura đã ra dấu "bí mật". Theo tìm hiểu, HLV Miura đã "bí mật" cử trợ lý Thanh Sơn đi theo dõi buổi tập của U23 Jordan - đối thủ của U23 Việt Nam vào ngày 14/1 sắp tới. U23 Jordan có buổi tập trên sân Technical Committee, cách sân tập của U23 Việt Nam chừng 15km. Thế nhưng, trợ lý Thanh Sơn đã không thể do thám được gì từ đối thủ do an ninh được thắt chặt trên sân tập của U23 Jordan.

Công Vinh yêu CR7 nhưng chọn Messi

Trước Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ: "Ở danh sách rút gọn cho đề cử QBV 2015 có 3 ứng viên là Ronaldo, Messi, Neymar nhưng cá nhân tôi chỉ nhìn nhận sự canh tranh thực sự diễn ra giữa Ronaldo và Messi. Với những gì đã đóng góp và hàng loạt thành tích của Barcelona, tôi nghĩ Messi vượt trội hơn rất nhiều so với Ronaldo. Và đó chính là lợi thế lớn. Nhiều năm qua, dù rất yêu mến Ronaldo và cũng thường xuyên lựa chọn tiền đạo này với danh hiệu QBV FIFA nhưng nhìn vào những con số và chuyên môn của Messi trong năm 2015 thì có yêu Ronaldo, tôi cũng không thể ưu ái cho cậu ấy được. Với lá phiếu của mình, tôi đã bầu chọn cho Messi là QBV".

Công Vinh yêu CR7 nhưng chọn Messi, Bale, Ivan Rakitic, Trao giải QBV 2015, diem tin sang 11/1, ban tin sang 11/1, tin bong da sang 11/1, tin the thao sang 11/1

Công Vinh chọn Messi cho giải QBV FIFA 2015

HLV Wenger xác nhận đón tân binh

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger xác nhận sẽ đón tân binh trong 24-48 giờ tới. Mặc dù ông không tiết lộ danh tính cầu thủ sắp về Arsenal nhưng nhiều người có thể đoán được là Mohamed Elneny. Theo báo giới Anh, “Pháo thủ” đã trả cho Basel 7 triệu bảng cho vụ này.

Bale lần đầu lên tiếng về án "trảm” Benitez

Trước báo giới, Gareth Bale cho biết anh rất thất vọng khi Rafa phải cuốn gói rời Bernabeu: "Tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp với Rafa. Rõ ràng, tôi rất thất vọng khi chứng kiến sự ra đi của ông ấy. Đó là bóng đá! Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Zidane là huyền thoại của Real Madrid và bóng đá thế giới. Sự nghiệp của ông ấy đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã được tiếp thêm niềm tin và sẽ chiến đấu tới những trận đấu cuối cùng".

Ivan Rakitic đàm phán hợp đồng với Barca

Trước báo giới, tiền vệ Ivan Rakitic xác nhận đang đàm phán hợp đồng với CLB Barcelona. Hợp đồng cũ của cầu thủ người Croatia có thời hạn tới năm 2019.

Dani Carvajal cán mốc 100 trận cho Real

Mới đây, hậu vệ Dani Carvajal đã cán mốc 100 trận cho Real. Cột mốc 100 trận của Dani Carvajal càng đáng nhớ hơn khi anh thi đấu tốt giúp Real giành chiến thắng 5-0 trước Deportivo.

Roma xem xét sa thải HLV Rudi Garcia

Theo tờ Sky Sport Italia, CLB AS Roma đang cân nhắc sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian qua. Luciano Spalletti, Marcelo Bielsa và Jorge Sampaoli đang được “Bày sói” ngắm tới để tiếp quản “ghế nóng”.

Đêm nay trao Quả bóng vàng 2015

Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 sẽ diễn ra hôm nay tại nhà hát Kongresshaus ở Zurich (Thụy Sỹ) vào lúc 18h30 (giờ địa phương, tức 0h30 ngày 12/1 theo giờ Việt Nam). Các đề cử khác trong Gala trao giải QBV 2015 gồm:

- HLV xuất sắc nhất: Pep Guardiola (Bayern Munich), Luis Enrique (Barcelona), Jorge Sampaoli (ĐT Chile).

- Giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất: Alessandro Florenzi - Roma (vào lưới Barca; ngày 16/9), Wendell Lira - Goianesia (vào lưới Atletico GO; 12/3), Lionel Messi - Barcelona (vào lưới Bilbao; 30/5).

- Cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Carli Lloyd (Mỹ), Aya Miyama (Nhật Bản), Celia Sasic (Đức).

Chương trình sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh yêu CR7 nhưng chọn Messi Bale Ivan Rakitic Trao giải QBV 2015 diem tin sang 11/1 ban tin sang 11/1 tin bong da sang 11/1 tin the thao sang 11/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT