Quảng cáo

Điểm tin chiều 26/3: ĐT Việt Nam bất ngờ hủy tập tại Iran

Thứ bảy, 26/03/2016 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam bất ngờ hủy tập tại Iran; Mourinho nhận lương “siêu khủng” tại MU; PSG chốt giá cho thương vụ sao Liverpool… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Messi đi bóng trong vòng vây của 3 cầu thủ Chile

ĐT Việt Nam bất ngờ hủy tập tại Iran

Theo lịch trình dự kiến, chiều nay ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Iran chuẩn bị cho trận gặp ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, do các cầu thủ chưa kịp hồi phục thể lực sau trận thắng 4-1 trước ĐT Đài Loan lại trải qua một hành trình dài đến Iran nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định sẽ cho các học trò nghỉ ngơi trọn buổi sáng. Trong buổi chiều cùng ngày, toàn đội cũng chỉ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn thay vì ra sân tập như kế hoạch đã định.

ĐT Việt Nam, Mourinho, MU, PSG, Liverpool, diem tin chieu 26/3, tin bong da chieu 26/3, tin the thao chieu 26/3

ĐT Việt Nam đã tới Iran an toàn

Mourinho nhận lương “siêu khủng” tại MU

Tờ Sunsport nước Anh hôm nay đưa tin: Mourinho sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Cụ thể, "người đặc biệt" sẽ nhận được tới 20 triệu bảng Anh/mùa giải. Đây là mức lương không chỉ là cao nhất trong giới HLV, mà còn là mức lương cao nhất của thế giới bóng đá nói chung. Cần phải biết rằng, Messi hiện "chỉ" đang nhận 14 triệu bảng/mùa tại Barca. Còn Ronaldo nhì nhỉnh hơn một chút với 15 triệu bảng/mùa. Mức lương trên cũng giúp Mourinho chiến thắng trong một "trận đấu nhỏ" với Pep Guardiola. Pep vừa nhận lời dẫn dắt Manchester City kể từ mùa giải sau với mức thu nhập 15,2 triệu bảng.

PSG chốt giá cho thương vụ sao Liverpool

Mùa hè này, PSG sẽ chia tay 2 cây săn bàn là Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani , chính vì vậy BLĐ PSG đang gấp rút tìm ra những nhân tố mới để thay thế và Daniel Sturridge chính là sự lựa chọn của đội bóng nước Pháp. Chuẩn bị cho thương vụ này, PSG dự chi 45 triệu bảng.

Torres không được đảm bảo tương lai tại Atletico

Tiền đạo 32 tuổi này hiện khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Milan. Đến cuối mùa giải này, thỏa thuận cho mượn giữa hai bên sẽ kết thúc. Ngoài ra, hợp đồng của Torres với Milan cũng sẽ hết hạn vào thời điểm trên. Nếu muốn sở hữu Torres vào mùa giải tới, Atletico Madrid sẽ không phải bỏ ra đồng nào. Thế nhưng đội bóng chủ sân Vicente Calderon không có ý định làm điều đó. Hiệu quả thi đấu của tiền đạo này tương đối kém cỏi. Sau 32 lần ra sân ở mùa giải 2015/16, Torres chỉ có 5 bàn thắng. Ở độ tuổi 32, anh không còn giữ được những pha bứt tốc ấn tượng. Ngoài ra, Torres còn khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

HAGL đón tin vui trước trận gặp Hải Phòng

HAGL sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Dương Văn Pho trong chuyến làm khách sân Lạch Tray của Hải Phòng vào ngày 10/4 tới khi V.League 2016 trở lại với các trận đấu thuộc vòng 5. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng xác nhận hai ngoại binh là Osmar và Ideguchi đều đang phục hồi chấn thương rất tốt, cả hai đều có thể góp mặt ở trận đấu với Hải Phòng sắp tới.

Lộ “bom tấn” đầu tiên của Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã bắt liên lạc với PSG nhằm chiêu mộ Lucas Moura nhưng đã thất bại. Chưa từ bỏ hy vọng, thương vụ Liverpool mua Lucas sẽ trở lại trong mùa hè này. Bằng chứng rõ ràng cho điều này là việc Klopp đã gửi tuyển trạch viên tới xem anh chơi trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea vào ngày 10/3 vừa qua. Chiến lược gia người Đức hiểu rõ kỳ mua sắm tới là cơ hội tốt để sở hữu Lucas. Hiện PSG và HLV Laurent Blanc cũng không còn quá mặn mà giữ chân chân sút 23 tuổi nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Mourinho MU PSG Liverpool diem tin chieu 26/3 tin bong da chieu 26/3 tin the thao chieu 26/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT